Setup phòng gym 500 mét vuông

Hiện nay có rất nhiều phòng gym lựa chọn setup phòng tập của mình theo một quy mô chuyên nghiệp và hiện đại, nó vừa đáp ứng được nhu cầu luyện tập của mọi người vừa thể hiện được không gian luyện tập thoáng đãng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đối với phòng gym 500 mét vuông thì setup như thế nào là phù hợp hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này bạn nhé. 

MỤC LỤC

Khi thực hiện setup phòng gym cần có những lưu ý gì

Đối với phòng gym bạn cần quan tâm đến một số yếu tố đặc biệt quan trọng, nó cũng giúp bạn thu hút được nhiều học viên hơn, cũng là điểm mạnh của bạn để mọi người lựa chọn luyện tập nhiều hơn. Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng và phân tích để đưa ra phương án setup phù hợp. 

  • Bạn có thể lựa chọn tự tay thiết kế phòng gym của mình theo đúng sở thích phong cách bạn mong muốn. Đối với cách làm này bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho việc thuê một đơn vị chuyên nghiệp. Setup phòng luyện tập bạn cũng cần phải có kiến thức cơ bản để việc setup được khoa học và thể hiện được rõ ý đồ của bạn hơn. 
  • Trong trường hợp bạn không thể tự tay setup được phòng gym của riêng mình hãy thuê đơn vị setup các phòng tập uy tín trên thị trường để họ đưa cho bạn ý tưởng thực hiện và giúp cho bạn thi công theo đúng những gì bạn mong muốn. Có một điều bạn cần lưu ý là với mỗi một phòng gym có diện tích khác nhau thì sẽ đòi hỏi những yêu cầu khác nhau, hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế đa dạng mạng phù hợp với từng khách hàng bạn tiềm năng và đáp ứng được ngân sách mà bạn có thể chi trả trả. Do vậy đây là cách được rất nhiều phòng gym lựa chọn chọn. 

Thiết kế phòng gym 500 mét vuông

setup phòng gym 500 mét vuông
(Thiết kế phòng gym 500 mét vuông)

Setup phòng gym 500 mét vuông sẽ phù hợp với quy mô phỏng gym ở mức trung bình và khá khách hàng là những người có thu nhập khá. Bạn cần đảm bảo được trang thiết bị của mình đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu luyện tập của mọi người, bạn có thể thuê PT huấn luyện cho các học viên để họ có tinh thần tập luyện hơn.

Ngân sách hình thành phòng gym 500 mét vuông

 

Việc setup phòng tập gym có diện tích 500 mét vuông thì bạn cần cân đối ngân sách làm sao cho phù hợp. Nếu bạn đã có mặt bằng thì setup sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Nếu bạn chưa có mặt bằng thì cần nghiên cứu tìm hiểu ở những địa điểm gần trung tâm. Đông dân cư và mọi người có mức thu nhập khá hoặc trung bình. 

Phần nội thất bạn nên thiết kế đơn giản khoa học và tinh tế, không nên quá tham lam setup nhiều thiết bị khác nhau sẽ gây nên cảm giác ngột ngạt và rối mắt. Bạn cũng nên bố trí từng khu vực riêng như khu vực luyện tập, nghỉ ngơi, phòng tắm, quầy lễ tân sao cho phù hợp nhất. 

Trang thiết bị tập luyện

phòng gym 500 mét vuông
(Trang thiết bị phòng gym 500 mét vuông)

Lựa chọn trang thiết bị luyện tập bạn cần lên danh sách chi tiết những thiết bị bạn cần và đủ cho phòng gym của mình. Đầu tiên bạn cần phải ước tính được số lượng bạn mong muốn và tìm đơn vị cung cấp thiết bị phù hợp với giá thành và có chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bạn cần ước tính số lượng học viên sẽ có trong một thời điểm, so sánh với quy mô hiện tại phòng tập của mình sau đó bạn sẽ lên danh sách các thiết bị cần thiết. 

Đối với phòng gym có diện tích 500 mét vuông bạn cần các sản phẩm, thiết bị luyện tập như máy chạy bộ, máy ép ngực, máy ép đùi, xe đạp tập, tập cơ lưng, máy massage toàn thân dưới, ghế đẩy ngực trên, các loại kệ, các loại tạ, ghế tựa bụng dưới đa năng, ghế tập bụng dưới, máy đẩy vai, ngực, khu vực nhà vệ sinh, ghế ngồi, khu vực nghỉ ngơi sau luyện tập. Đối với các thiết bị luyện tập bạn cần bố trí làm sao cho khoa học đẹp mắt, với chi phí 1 học viên có thể bỏ ra mỗi tháng dao động từ 200 đến 400.000 nghìn đồng. 

Số lượng nhân viên 

Mặc dù bạn setup phòng tập có diện tích bao nhiêu mét vuông thì cũng cần có đủ số lượng nhân viên cần thiết ở mỗi vị trí. Cụ thể như chăm sóc khách hàng, lễ tân, bảo vệ, lao công, huấn luyện viên và người quản lý. 

  • Đối với người quản lý thì cần có chiến lược kinh doanh cho phòng tập, có khả năng lên kế hoạch. 
  • Đối với vị trí huấn luyện viên phải có chứng chỉ huấn luyện, kinh nghiệm và thể hình tốt, đưa ra được lộ trình luyện tập cụ thể cho từng học viên. 
  • Với vị trí lễ tân cần có ngoại hình ưa nhìn, năng lượng nhiệt huyết với công việc, và có thể tư vấn cho học viên các các chương trình luyện tập của phòng tập.

Dù phòng tập có bao nhiêu mét vuông thì bạn cũng cần bố trí làm sao cho khoa học, đề cao sự sáng tạo thoáng đãng để mọi người luyện tập được hiệu quả hơn.

Qua chia sẻ của chúng tôi về phòng gym 500 mét vuông bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng và bắt tay vào thực hiện luôn. Để tránh được rủi ro trong quá trình đầu tư bạn niên nghiên cứu thật kỹ lưỡng để đưa ra được chiến lược kinh doanh phòng gym phù hợp. Lựa chọn hoàn hảo cho bạn là lựa chọn sự hỗ trợ tư vấn của các đơn vị setup phòng tập chuyên nghiệp, để bạn đỡ được áp lực về việc setup, tối ưu chi phí và có được kết quả tốt nhất. 

Bài viết có liên quan
0906785565