Máy chạy bộ

Hiển thị 1–12 của 19 kết quả


... Máy chạy bộ là thiết bị tập thể dục được nhiều người sử dụng để nâng cao sức khỏe và thể chất. Hãy cùng IMPULSE điểm qua những lợi ích hàng đầu của máy chạy bộ điện đối với việc tập thể dục và sức khỏe nhé!

1/ Lợi ích tuyệt vời mà máy chạy bộ điện mang lại

Thực tế hiện nay cho thấy, các mẫu máy chạy bộ điện trên thị trường đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tập, đặc biệt là các khách hàng của Daiviet Sport. Điều này xảy ra bởi vì hầu hết các sản phẩm đều mang lại vô số lợi ích, những lợi ích bất ngờ như sau:
  • Với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy bộ giúp người tập có thể sử dụng thoải mái mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.
  • Đặc điểm gấp gọn của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quan trọng được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Hầu hết tất cả các dòng máy đều được trang bị tính năng này, đảm bảo máy không bị va đập và rối trong quá trình sử dụng.
  • Máy chạy bộ tuy có kích thước nhỏ nhưng mang lại nhiều lợi ích, nhiều tính năng, có nhiều điều chỉnh phù hợp với quá trình tập chạy và địa hình của bạn. Tùy thuộc vào yếu tố điều chỉnh vận động và địa hình tập luyện, bạn có thể điều chỉnh thành công hướng tập luyện của mình, từ đó đốt cháy phần lớn lượng mỡ thừa trong cơ thể và cải thiện đều đặn hệ tim mạch và thể lực.
  • Máy chạy êm, phần mô tơ để truyền động cho máy chạy, điều chỉnh tư thế, thủ thuật thuận tiện. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu thể thao của các thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ em.
  • Bạn có thể tự do điều chỉnh các môn thể thao và địa hình chạy để cải thiện hiệu suất và hướng việc tập luyện của mình đến các mục tiêu mong muốn, chẳng hạn như giảm cân, giữ dáng hoặc luyện tập.
  • Nếu bạn thường xuyên thao tác trên thiết bị sẽ cảm thấy thư thái, không bị nhàm chán khi chạy ngoài trời, bạn có thể sử dụng chức năng nghe nhạc mp3 được tích hợp trực tiếp trên sản phẩm.
  • Nếu bạn không biết cách lập kế hoạch và quản lý, chương trình thông qua máy sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.
  • Không chỉ có thể chạy bộ theo địa hình, chương trình tập luyện cho các bộ phận nhạy cảm như eo, đùi, mông, bụng sẽ giúp bạn cải thiện tối đa trạng thái này.
  • Phải nói rằng máy chạy bộ điện ngày càng có thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng hơn để giúp bạn hoạt động với hiệu quả cao nhất. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng máy chạy bộ đơn năng hoặc đa năng. Tuy nhiên, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng của mình và cách các sản phẩm này hỗ trợ cho mục đích đó.
  • Nếu công việc của bạn bận rộn như ban đầu, thì máy chạy bộ cơ là dành cho bạn. Lý do là chạy ở nhà an toàn và hiệu quả hơn chạy ở ngoài. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn cho mình một không gian tập luyện tại nhà và tập luyện thoải mái mà không lo mưa nắng ảnh hưởng đến chương trình tập luyện của mình.
  • Ngoài ra, thay vì mất thời gian đến phòng tập thể dục và tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm, bạn có thể sử dụng nó một cách thoải mái ngay tại nhà của mình. Thiết kế nhỏ gọn và những yêu cầu về thể lực mà sản phẩm này mang lại sẽ giúp bạn có quá trình nâng cao sức khỏe ổn định hơn.

2/ Kinh nghiệm sử dụng máy chạy bộ điện đúng cách

Chạy bộ là phương pháp đơn giản và hiệu quả được nhiều người áp dụng để giảm cân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy đúng cách trên máy chạy bộ.

2.1 Trước khi chạy

Trước khi chạy Xoay các khớp, kéo giãn các cơ kết hợp với hít thở sâu — thở hoặc dậm chân tại chỗ hiệu quả nhất cho người chạy. Đầu tiên, hãy bắt đầu động tác xoay cổ. Sau đó từ ngoài vào trong, từ trên xuống: cổ tay, khớp cánh tay, vai rồi xuống eo và hông. Tiếp đến là động tác xoay khớp gối, và cuối cùng là cổ chân. Lặp lại động tác này 2-4 lần để bắt đầu luyện tập. Bắt đầu bằng đi bộ nhanh, sau đó chạy bộ trong vài phút đầu tiên. Nếu bạn gặp vấn đề khi tập thể dục, chẳng hạn như chuột rút, đau chân, hãy ngừng chạy và nghỉ ngơi.

2.2 Trong khi chạy

Trong khi chạy

Tư thế chạy bộ (lưng, chân, tay)

Khi chạy trên máy chạy bộ cần chú ý đảm bảo đúng tư thế để đạt hiệu quả tối đa mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các vấn đề về xương khớp khác. Đặc biệt:
  • Tư thế Lưng: Luôn giữ cơ thể và đầu thẳng. Tránh ngả người ra sau hoặc về phía trước vì điều này có thể làm căng phần trên cơ thể của bạn. Nếu bạn chạy một cách cẩu thả, bạn sẽ không kích hoạt tất cả các cơ trong bộ phận cơ thể của bạn.
  • Vị trí chân và hạ cánh: Toàn bộ bàn chân phải được tiếp đất nhẹ nhàng: đầu tiên từ giữa bàn chân, sau đó đến các ngón chân. Tránh tiếp đất cứng sẽ ảnh hưởng đến xương. Đối với những vận động viên chạy cự ly, họ có xu hướng tiếp đất bằng mũi chân. Điều này giúp tăng sức bền của các cơ: bắp chân và cơ đùi.
  • Hình thức chạy: Bạn cần giữ thẳng lưng khi chạy. Điều này cũng làm giảm căng thẳng cho đầu gối của bạn, giúp bạn chạy nhanh hơn. Chúng ta sẽ nhìn thẳng về phía trước khoảng 10-15m để có tư thế chuẩn xác.
  • Tư thế tay: Tập theo nhịp chạy thoải mái, thư giãn cơ vai và giữ khuỷu tay ở góc 90 độ. Để tay buông lỏng, không nắm chặt vì nắm quá chặt sẽ khiến phần trên cơ thể bị cứng - không đủ linh hoạt. Vỗ nhẹ tay, không quá mạnh tay để không ép tay vào ngực. Nếu bạn vung cánh tay quá mạnh, nó có thể khiến người đó quay trục và gây áp lực lên phổi.

Tốc độ chạy

Khi bạn bắt đầu chạy, hãy chạy bộ, sau đó tăng dần tốc độ của bạn. Chú ý chạy đúng động tác, mang lại hiệu quả và tránh chấn thương, bạn nên xuất phát từ 3-5km / h để điều chỉnh tốc độ, sau đó tăng dần tốc độ và độ nghiêng. Chạy có thể được xen kẽ với đi bộ. Nên chia đường băng thành các đoạn nhỏ 100, 200, 500m. Nhờ đó, người tập có thể biết được tốc độ của mình (tốc độ chạy thường nhanh gấp đôi so với đi bộ). Đồng thời, bạn nên tham khảo tốc độ chạy tối thiểu của từng đối tượng như sau:
  • Bạn có kinh nghiệm chạy và sức khỏe tốt: chạy 12-14 km / h.
  • Chạy bộ Chạy bộ đường dài: giữ tốc độ 8-9 km / h.
  • Người mới bắt đầu chạy: từ 3-5 km / h.

Thời gian chạy

Khi nói đến chạy, bạn không thể chỉ nghĩ đến chạy mà nghĩ rằng chỉ cần bạn chạy nhanh và chạy trong thời gian dài là đủ. Trên thực tế, cơ thể bạn cần có thời gian để thích nghi với sự thay đổi của tần suất hoạt động. Vì vậy, trong những ngày đầu chạy bộ buổi sáng, bạn chỉ nên chạy trong khoảng thời gian ngắn, khoảng 2 km hoặc 30 phút.

2.3 Sau khi chạy xong 

Sau khi chạy xong  Thực hiện thêm các hoạt động cơ bắp và tốc độ chạy của bạn có thể dễ dàng tăng lên. Cuối mỗi lần tập, hãy để cơ thể thư giãn trong khoảng 5 - 10 phút. Kéo dài làm giảm nhịp tim và huyết áp của bạn. Đứng thư giãn, đung đưa chân, vung tay nhẹ nhàng, hít thở chậm và sâu. Không bao giờ ngồi xuống ngay sau khi chạy. Thư giãn sau khi chạy bộ sẽ giảm đau cơ, chuột rút hoặc chóng mặt đột ngột. Ngoài ra, không nên tắm ngay sau khi chạy vì dễ bị cảm lạnh, nguy hiểm nhất là đột tử. Tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn cho đến khi cơ thể hết mệt mỏi, nhịp tim trở lại bình thường hoặc mồ hôi khô bớt rồi mới đi tắm.

3/ Tại sao nên mua máy chạy bộ IMPULSE

Máy chạy bộ điện Impulse có thiết kế rất chắc chắn, hiện đại, động cơ “khủng” đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi thành viên trong gia đình. Trong trường hợp bình thường, máy chạy bộ trên thị trường chỉ có thể sử dụng tối đa 1-3 giờ / ngày, trong khi máy chạy bộ của Impulse có thể sử dụng đến 8-12 giờ / ngày. Khung máy chạy bộ có diện tích chuyển lớn mang lại trải nghiệm tập luyện tối ưu: bạn có thể thoải mái đánh tay khi tập luyện hoặc sử dụng thiết bị này cho các bài tập nâng cao. Màn hình LCD hiển thị chính xác các thông số tập luyện như thời gian chạy, quãng đường, độ nghiêng, tốc độ chạy, nhịp tim, lượng calo đốt cháy, các thông số METs… Từ đó bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh mức độ tập phù hợp nhất với cường độ. Máy chạy bộ Impulse sử dụng hệ thống giảm chấn hiện đại giúp hạn chế tối đa tác động đến xương khớp, tránh chấn thương cho người tập. Máy tích hợp hệ thống điều chỉnh độ nghiêng tự động, bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ, chạy bộ và leo dốc, giúp đốt cháy nhiều calo và mang lại kết quả tập luyện nhanh hơn. Hệ thống loa phát nhạc thông qua jack cắm điện thoại hoặc ổ cắm USB tạo hứng thú và động lực cho việc luyện tập của bạn.

4/ Những dòng máy chạy bộ điện Impulse được ưa chuộng hiện nay

Máy chạy bộ điện Impulse PT500H

Máy chạy bộ điện Impulse PT500H Máy chạy bộ Impulse PT500H là dòng máy chạy bộ cao cấp với thiết kế chắc chắn và công suất lớn dành cho các phòng tập chuyên nghiệp hoặc dạy học tại nhà. Toàn bộ khung của máy chạy bộ được làm bằng thép cực dày và có thể chịu lực lên đến 180kg. Sản phẩm chống bong tróc có thể sử dụng lâu dài mà không sợ xuống cấp. Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế rõ ràng và dễ sử dụng.

Máy chạy bộ điện Impulse AC4000

Máy chạy bộ Impulse AC400 là dòng máy chạy bộ cao cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập với cường độ cao của người dùng. Sản phẩm này có thiết kế sang trọng và mạnh mẽ với công suất cực đại của động cơ AC 6.0HP. Đồng thời, máy có khả năng chịu tải lên đến 150 kg mà vẫn vận hành êm ái nhờ hệ thống giảm chấn Impulse Soft.

Máy Chạy Bộ Điện Impulse PT300

Máy Chạy Bộ Điện Impulse PT300 Máy chạy bộ điện Impulse PT300 có thiết kế chắc chắn và trang bị động cơ AC 3.0 lít với công suất cực đại 5.0HP để sử dụng trong phòng tập chuyên nghiệp. Đồng thời, sản phẩm tích hợp công nghệ hấp thụ sốc hiện đại và công nghệ chống ồn giúp máy chạy êm hơn, tránh tổn thương các khớp xương.

Máy chạy bộ điện Impulse IT307

Máy chạy bộ điện Impulse IT307 được trang bị động cơ DC, công suất lên đến 3.0HP, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy có thể gấp gọn khi không sử dụng và dễ dàng di chuyển đến vị trí tập theo ý muốn với bánh xe có sẵn. Sản phẩm này có thể đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập cường độ cao của người dùng. Với bảng giá tham khảo dưới đây: 
Tên thiết bị Giá tham khảo (VNĐ)
1. Máy chạy bộ Impulse PT500H 68.500.000 
2. Máy chạy bộ Impulse AC4000 52.000.000
3. Máy Chạy Bộ Điện Impulse PT300 43.580.000
4. Máy chạy bộ điện Impulse IT307 25.920.000

___________________________ Với những tác dụng tuyệt vời trên, bạn sẽ có động lực hơn để sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ điện để tập luyện đúng không! Để được tư vấn thêm về các thiết bị và setup phòng gym đến từ thương hiệu IMPULSE, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 0906.864.479
0906864479