Sau Tết thường sẽ khá ít người quay trở lại phòng gym ngay do vướng lịch du xuân, đi làm hay còn uể oải từ hiệu ứng kỳ nghỉ. Các phòng gym có thể tìm kiếm những “chiêu” kích cầu hữu ích để giúp tăng doanh thu ngay sau Tết.
Trải qua một kỳ nghỉ dài, nhiều người thường có tâm lý trì hoãn việc đến phòng gym. Đó là một trong những vấn đề khiến nhiều chủ phòng gym đau đầu nghĩ các chiêu “kích cầu”. Làm thế nào để phòng gym “đông vui tấp nập” như trước khi nghỉ Tết. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các chiêu “mời gọi” các gymer nhanh chóng quay lại phòng tập với nhiều cách khác nhau. Tăng doanh thu phòng gym ngay sau khi nghỉ Tết là điều vô cùng đơn giản nếu các chủ phòng gym thực hiện theo các cách dưới đây.
MỤC LỤC
1/ Giới thiệu một số máy móc mới
Nếu như phòng Gym của bạn mới mua thêm một vài chiếc máy tập đời mới với vô vàn các tính năng hữu ích. Hãy nhanh chóng giới thiệu chúng đến các thành viên thông qua việc thiết kế banner, hoặc làm phướn, treo băng rôn… Cũng có thể giới thiệu các thiết bị máy tập bằng các cách đơn giản có chi phí thấp hơn như quảng cáo trên facebook, liên hệ với một số gymer có lượng follow cao để viết bài giới thiệu. Những chiêu thức đơn giản này sẽ giúp các gymer yêu thích việc tập và nhanh chóng đến phòng tập ngay sau Tết.
2/ Chúc Tết khách hàng
Một chiêu thức được nhiều chủ phòng gym thực hiện chính là gọi điện, gửi email chúc mừng năm mới khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng. Bạn có thể xem danh sách khách hàng và nhờ nhân viên chăm sóc gọi điện, gửi email kèm lời chúc sức khỏe, hỏi han về tình hình cân nặng, vóc dáng cũng như giới thiệu về những tiện ích của phòng gym.
Chắc chắn với cách tương tác tốt với khách hàng, giúp khách hàng có thêm thiện cảm với phòng gym để nhanh chóng đến tập ngay sau Tết.
3/ Giới thiệu các chương trình tập giảm cân
Sau Tết chính là lúc rất nhiều người tăng cân do ăn uống không khoa học. Hãy đánh trúng tâm lý khách hàng bằng cách nhanh chóng đưa ra các chương trình tập luyện giảm cân cùng các huấn luyện viên uy tín.
Chương trình giảm cân, tăng cơ trong khoảng thời gian nhất định sẽ giúp khách hàng đến phòng tập gym để lấy lại vóc dáng sau khi nghỉ Tết.
4/ Tri ân khách hàng
Để kích cầu với mong muốn tăng doanh thu cho phòng gym ngay sau Tết, đừng quên tri ân khách hàng suốt một năm ủng hộ hoạt động kinh doanh phòng gym.
Vì thế, các chủ phòng gym nên nhân cơ hội này để làm các chương trình tri ân như khách hàng đến tập sẽ nhận được lì xì đầu năm mới, khuyến mãi thẻ tập hay giảm giá khi đăng ký nhóm, đăng ký tập dài hạn… Nhờ vào chiêu thức này, chủ phòng gym vừa có thể thu hút được nhiều người đến tập sau kỳ nghỉ Tết vừa có được một khoản doanh thu kha khá.
5/ Giao lưu đầu năm
Chẳng có bất kỳ lý do gì để các chủ phòng gym trì hoãn việc giao lưu, tạo không khí vui vẻ đầu năm để các gymer có dịp gặp gỡ. Bạn có thể tổ chức một buổi party nho nhỏ, hoặc buổi chia sẻ với tiệc trà để huấn luyện viên có thể chia sẻ các bí quyết tập luyện, các khách hàng cũng có thể chia sẻ về những vướng mắc, khó khăn của mình trong quá trình tập luyện.
Chương trình giao lưu đầu năm luôn mang đến ý nghĩa gắn kết, kích cầu cho khách hàng đến phòng tập gym cũng như tạo động lực để mọi người chăm chỉ tập luyện nhiều hơn.
6/ Chú trọng đến việc trang trí
Một phòng Gym lạnh lẽo, buồn tẻ sẽ không thể thu hút gymer đến tập luyện vào những ngày đầu năm. Vì thế, hãy dành chút thời gian sắp xếp lại phòng tập, trang trí một chút với ánh sáng, hoa tươi, sắc màu. Bật những bài nhạc vui vẻ, nhộn nhịp hay nhạc về mùa xuân sẽ giúp gymer thích thú hơn khi đến phòng tập.
7/ Chăm sóc fanpage
Fanpage của phòng tập gym chính là nơi để các khách hàng có thể kết nối với chủ phòng tập. Vì thế, hãy chăm sóc fanpage bằng những câu chuyện đầu xuân, những chia sẻ về kinh nghiệm tập luyện, những thông báo về chính sách mới, update các hoạt động, hình ảnh của phòng tập…
Hãy thể hiện quy mô, tầm cỡ, chất lượng phòng tập ngay trên fanpage để khách hàng có thể chọn lựa đến tập luyện sau Tết.
Dù áp dụng chiêu thức nào, chủ phòng gym cũng cần chú ý đến chất lượng dịch vụ vì đây chính là yếu tố quan trọng nhất giúp “giữ chân” được các gymer một cách lâu dài cũng như tăng uy tín cho phòng gym. Vì thế, hãy đề cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm huấn luyện viên giỏi cũng như các chương trình khuyến mãi, tri ân để nhanh chóng tăng doanh thu vào đầu năm mới.
>>> Xem thêm: Dịch vụ setup phòng gym tại nhà trọn gói