Máy tập gym impulse và câu chuyện về thương hiệu vững bền

Sự ra đời của các thiết bị tập gym là một giải pháp tuyệt vời giúp người tập nâng cao được hiệu suất tập luyện và nhanh chạm vào mục tiêu hơn hẳn so việc tập “chay”.

Một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực này đó chính là Impulse. Vậy điều gì đã khiến cho các sản phẩm máy tập gym Impulse được khách hàng tin tưởng đến thế?

MỤC LỤC

1. Bạn đã biết gì về thương hiệu máy tập gym Impulse?

Nếu đã tìm hiểu qua về những thương hiệu máy tập gym chất lượng, chắc chắn bạn đã từng nghe đến Impulse. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể dục đến từ Đài Loan.

Được thành lập từ năm 1975, Impulse đã có hơn 40 năm phục vụ các thị trường trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Impulse nhờ đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về yêu cầu kỹ thuật cũng như tính đột phá trong công nghệ hiện đại và thường xuyên cải tiến nhiều tính năng mới đã giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi tập luyện.

2. Máy tập gym Impulse có gì nổi bật

Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu có thể tồn tại lâu đến vậy. Những giá trị và lợi ích mà người dùng nhận được từ mỗi sản phẩm của Impulse đã làm nên giá trị của thương hiệu suốt hơn 40 năm qua. 

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Đối với những phòng gym từ bình dân đến cao cấp, nếu muốn giữ chân được khách hàng, đầu tiên về mặt cảm quan cần phải được thiết kế không gian trẻ trung, năng động, máy móc hiện đại và đẹp mắt. Chính vì thấu hiểu mong muốn của các nhà đầu tư, hãng Impulse luôn đặt yếu tố thẩm mỹ trong từng đường nét thiết kế, mẫu mã phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Các sản phẩm máy tập thể hình Impulse được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến nhất với các quy trình xử lý hiện đại. Nhờ vậy, thiết bị chính xác đến từng chi tiết, thiết kế ấn tượng với độ bền cao, toát lên được nét sang trọng và chuyên nghiệp cho tổng thể sản phẩm, nâng tầm đẳng cấp cho phòng tập.

Tuổi thọ và độ bền cao

Với những loại máy móc được đầu tư tại phòng gym, tuổi thọ và độ bền chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Các thiết bị này được sử dụng liên tục với tần suất cao trong nhiều giờ đồng hồ. Nếu tính toán, máy tập gym hoàn toàn tương đương với một chiếc máy công nghiệp có công suất lớn. Bởi vậy, yếu tố về độ bền của các loại máy tập gym Impulse luôn làm người dùng hài lòng, giảm thiểu tối đa nhu cầu sửa chữa và thay thế.

Mang lại hiệu quả cao

Sử dụng các loại dụng cụ chuyên dụng khi luyện tập sẽ giúp nâng cao hiệu quả cho các bài tập. Thế nhưng nếu dùng các thiết bị của Impulse thì bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước kết quả đạt được. Với thiết kế phù hợp với vóc dáng người châu Á, máy tập gym Impulse sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một thân hình quyến rũ, săn chắc và cải thiện sức khỏe.

Giá thành phù hợp

Giá máy tập gym Impulse phù hợp với đại đa số người dùng Việt. Bạn sẽ không tìm được một dòng sản phẩm cao cấp nào mà lại có  mức giá phải chăng như Impulse. Với tất cả những gì mang lại từ hiệu quả tập luyện đến hiệu quả kinh doanh, bạn sẽ cảm thấy những đồng tiền mình bỏ ra khi đầu tư là vô cùng xứng đáng. 

3. Các dòng máy tập gym Impulse đáng mua nhất

Máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ điện là dòng sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu Impulse được người dùng đón nhận nhiệt tình nhờ tính thiết thực và hiệu quả. Không có phòng tập nào là không có sự góp mặt của máy chạy bộ với tần suất sử dụng liên tục thách thức độ bền của máy.

Sử dụng máy chạy bộ Impulse, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề này. Từ thiết kế đến khả năng vận hành, máy luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm. Các chương trình được cài đặt sẵn giúp người dùng có thể lựa chọn được chế độ phù hợp và theo dõi các chỉ số cơ thể để có thể thay đổi chế độ tập luyện khoa học hơn.

Một số sản phẩm phù hợp:

  • Máy chạy bộ điện Impulse AC2990
  • Máy chạy bộ điện Impulse AC2970
  • Máy chạy bộ điện Impulse AC3170
  • Máy chạy bộ điện Impulse PT300
  • Máy chạy bộ điện Impulse PT400

Tham khảo: Máy chạy bộ loại nào tốt

Xe đạp tập

Các dòng xe đạp tập của Impulse được thiết kế khá đa dạng gồm loại có yên, không yên có tựa, không có tựa lưng,… có khả năng điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng của người dùng. Từ các đối tượng là thiếu niên, người trưởng thành cho đến những người lớn tuổi đều có thể chọn dòng máy phù hợp để tập luyện.

Các loại xe đạp tập nổi bật của Impulse là:

  • Xe đạp tựa lưng Impulse Encore ECR7
  • Xe đạp ngồi Impulse Encore ECU7
  • Xe đạp trượt tuyết Impulse Encore ECE7
  • Xe đạp thể lực Impulse PS300H
  • Xe đạp Air Bike Impulse HB005

Các loại ghế tập 

Ghế tập của Impulse cung cấp cho người tập các giải pháp tập luyện để áp dụng chuyên sâu cho các bài tập về vai, bụng, đùi, tay,… với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tập khác nhau.

Các loại ghế tập của Impulse nổi bật gồm:

  • Khung 3D Impulse IT7033
  • Kệ tạ ấm Impulse IT7032
  • Kệ tạ dĩa Impulse IT7017
  • Khung đạp đùi xiên Impulse IT7020
  • Kệ thanh đòn Impulse IT7027
  • Ghế tập bụng dưới Impulse IT7030
  • Ghế đẩy vai Impulse IT7031

Tạ và tạ đòn 

Tạ và tạ đòn của Impulse với nhiều phân khúc phù hợp với cả đối tượng là phòng tập bình dân và cao cấp. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp với mức đầu tư của chủ phòng tập và nhu cầu tập luyện của người tập.

Các sản phẩm tạ và tạ đòn của Impulse:

  • Tạ tay PU Titan 1122
  • Tạ tay PU Universal 1122
  • Tạ tay cao su Titan 1117
  • Tạ tay Vinyl Titan 1126
  • Tạ đĩa PU Titan 1030
  • Thanh đòn Titan 1136/1137
  • Thanh đòn PU Titan 1338/1339

Với sự uy tín và giá trị của thương hiệu, Impulse chính là nhãn hàng được những nhà đầu tư phòng gym tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, tại Việt Nam, bạn sẽ không còn gặp phải những trở ngại khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm của Impulse.

Titanfitness chính là đơn vị phân phối độc quyền các loại máy tập gym Impulse chất lượng với chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành, bảo dưỡng tiêu chuẩn của hãng. Hãy đến với Titanfitness để có thể trải nghiệm trọn vẹn những sản phẩm tốt nhất mà Impulse đã trao gửi trong từng sản phẩm.

Bài viết có liên quan
0906785565