Có nên mua máy tập đa năng total gym 1000 dùng cho gia đình không?

Đối với những người có nhu cầu tập luyện để nâng cao sức khỏe và chiếc máy phải phù hợp với không gian gia đình thì một máy tập đa năng chính là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể tập luyện được nhiều bài tập với các động tác khác nhau trên cùng một máy mà vẫn đạt hiệu quả rất tốt.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một loại máy được khá nhiều gia đình Việt lựa chọn đó chính là máy tập đa năng total gym 1000. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

>>> Tham khảo: BST 100+ máy tập gym impulse đa năng giá rẻ, phù hợp với chế độ tập chuyện của người Việt Nam

1. Thông tin về máy tập đa năng Total gym 1000

Một chiếc máy tập đa năng thường được tích hợp nhiều tính năng tập luyện. Đối với chiếc máy tập đa năng Total gym 1000 cũng thế, bạn có thể tập luyện cùng máy hơn 100 bài tập như duỗi cơ, đẩy, kéo, ép. trượt, chèo thuyền,… giúp người tập linh động và không bị nhàm chán trong quá trình tập.

Chiếc máy được tích hợp khá nhiều tính năng nên kích thước khá lớn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể di chuyển máy và cất trữ tại không gian trong gia đình mình và đưa ra sử dụng khi cần thiết.

Máy tập đa năng total gym 1000 được thiết kế với 7 mức kháng lực. Chính bởi vậy, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với sức lực, thể trạng và sức khỏe của mình. Cụ thể là bạn sẽ tham khảo một số mức tập dưới đây:

– Mức 1-3: mức nhẹ nhất dành cho những người mới bắt đầu tập luyện

– Mức 4-5: mức tập trung bình này phù hợp với những người đã quen với việc tập với máy

– Mức 6-7: mức độ này bạn hãy nên thử sức khi đã thuần thục và quen với chế độ tập luyện cường độ mạnh nhé.

Máy tập total gym 1000 được sử dụng để phục vụ cho các bài tập toàn thân hoặc các bài tập chuyên sâu tại một bộ phận phụ thuộc vào mục đích và phương pháp của bạn. Các khu vực trên cơ thể như chân, mông, bụng, ngực, eo, mông, vai, lưng, tay,… Bạn sẽ có một vóc dáng hoàn hảo và săn chắc toàn cơ thể.

2. Tính năng của máy tập đa năng total gym 1000

Máy tập total gym 1000 được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn với tính chuyên nghiệp cao phù hợp với nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng. Bạn có thể tập tới hơn 100 bài tập trên cùng một chiếc máy để linh hoạt tác động đến nhiều bộ phận của cơ thể. 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dòng máy tập đa năng này tập luyện cho các bài tập chuyên nghiệp để tác động chuyên biệt vào các vùng như eo, hông, chân, mông, ngực, tay,…

Bạn có thể tập luyện với 7 mức kháng lực tùy theo thể trạng của mỗi người theo các ngưỡng đã nêu ở trên. Cách điều chỉnh mức kháng lực khá đơn giản, bạn chỉ cần điều chỉnh chốt định vị 3 cạnh an toàn hơn nhiều so với việc sử dụng 1 chốt thẳng. 

Khung máy được cấu tạo bằng loại thép chịu lực cao, tải trọng lớn giúp người tập cảm thấy chắc chắn và an toàn hơn. Ngoài ra, bàn trượt của máy tạo cảm giác thoải mái và bám chắc chân hơn trong quá trình tập.

3. Có nên mua máy tập đa năng total gym 1000 không?

Những chiếc máy tập đa năng là lựa chọn phù hợp nhất với không gian của gia đình bạn nhờ việc tích hợp nhiều tính năng và phương pháp tập luyện. Không gian của gia đình bạn sẽ không thấy quá chật chội với rất nhiều thiết bị, dụng cụ mà chỉ cần duy nhất chiếc máy này là đủ.

Việc sở hữu một chiếc máy tập đa năng so với việc sở hữu nhiều các thiết bị khác đáp ứng đủ với số bài tập tương tự sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Mức giá của các loại máy này sẽ giao động từ 4-5 triệu cho đến hàng chục triệu tùy vào thương hiệu mà bạn lựa chọn. 

Chiếc máy tập đa năng total được nhiều gia đình lựa chọn nhờ có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện đa dạng với giá thành vừa phải, phù hợp với “hầu bao” của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để “rinh” chiếc máy này về để cả gia đình cùng nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

Tham khảo: Có nên mua máy chạy bộ đa năng

Ngoài chiếc máy tập đa năng total gym 1000, bạn có thể lựa chọn rất nhiều những chiếc máy tập khác tích hợp nhiều tính năng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tập luyện của thương hiệu Impulse. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về những thương hiệu gạo cội trong lĩnh vực sản xuất thiết bị, dụng cụ tập gym thì Impulse nhất định không thể vắng bóng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, mẫu mã mới, đa dạng, nhiều tính năng và hơn cả là chất lượng, những dòng máy tập đa năng của Impulse chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Bài viết có liên quan
0906785565