Top 5 máy tập thể dục cơ bụng tốt nhất dành cho anh em thích bụng 6 múi

Làm sao để sở hữu một vùng bụng 6 múi săn chắc, chuẩn dáng, vạn người mê? 5 loại máy tập thể dục cơ bụng dưới đây của Impulse Fitness sẽ là câu trả lời tốt nhất cho bạn.

Sở hữu 5 loại máy tập này cùng với một lịch trình tập luyện đúng đắn và đều đặn, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc khi vòng 2 “1 múi” của mình bất ngờ trở nên lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn hơn hẳn.

MỤC LỤC

1/ Máy tập thể dục cơ lưng và bụng Impulse IT9534

Top 5 máy tập thể dục cơ bụng trước tiên phải kể đến Impulse IT9534, loại máy tập hỗ trợ đồng thời cải thiện cả vùng bụng và lưng một cách hiệu quả. Bằng việc sử dụng động tác gập bụng quen thuộc, Impulse IT9534 cho phép bạn tác động đến cả hai nhóm cơ trong cùng một bài tập, không chỉ giúp săn chắc vùng cơ trước bụng, mà còn tạo dáng tốt ở vùng sau lưng, cải thiện được tình trạng đau lưng ở nam giới. 

Máy cho phép bạn tùy chỉnh mức độ tập với nhiều mức tạ khác nhau, tạo mức áp lực phù hợp nhằm tăng mức độ hiệu quả cho bài tập đối với từng đối tượng người tập khác nhau.

Sản phẩm được thiết kế theo chuẩn Ergonomic, kết hợp với chất liệu Niken và thép không gỉ, mang lại chất lượng tuyệt vời và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, hệ thống cab nến tự bôi trơn, giúp máy hoạt động luôn bền bỉ với tuổi thọ lên đến 250.000 lần.

2/ Ghế tập thẻ dục cơ bụng trên Impulse IT7013

Nếu như các thiết kế của Impulse IT9534 làm bạn cảm thấy phức tạp và khó có thể set up tại nhà thì có lẽ máy tập thể dục cơ bụng Impulse IT7013 sẽ phù hợp với bạn hơn. Được thiết kế dưới dạng ghế nằm, kiểu dáng của Impulse IT7013 có phần tối giản hóa hơn, đặc biệt thích hợp với những người ưa thích sự gọn nhẹ. 

Sử dụng bài tập gập bụng ở tư thế nằm, Impulse IT7013 cho phép bạn đốt cháy vùng mỡ thừa ở vùng bụng với một cường độ tập cao, đồng thời làm săn chắc vùng bụng trên hiệu quả với khoảng 30p tập mỗi ngày.

Ghế tập bụng trên Impulse IT7013 được thiết kế bằng thép chịu lực, với 3 chân trụ vững chắc và khối lượng tổng thể vào khoảng 40kg, tạo độ đầm, chống rung lắc cực tốt khi tập, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bạn trong suốt quá trình tập luyện.

3/ Ghế tập bụng dưới Impulse IT7030

Nếu đã tập bụng trên với Impulse IT7013 thì cũng đừng bỏ qua các bài tập phần bụng dưới với Impulse IT7030 bạn nhé. Không chỉ hỗ trợ cho vùng bụng trên đạt được 6 múi săn chắc, các bài tập với Impulse IT7030 cũng hỗ trợ cho vùng bụng dưới phát triển, thu gọn vùng chữ V cực đẹp.

Đặc biệt, đối với máy tập thể dục cơ bụng Impulse IT7030, bạn cũng có thể kết hợp với tạ đĩa để tăng độ khó cho bài tập, tăng nhanh khả năng đạt được mục tiêu như mong muốn.

Impulse IT7030 là loại ghế tập cao cấp, được thiết kế chắc chắn bằng khung thép chịu lực cực tốt, cùng với lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ và độ bền hoàn hảo trong suốt thời gian sử dụng. 

Với độ nghiêng vừa phải ở mức 45 độ, Impulse IT7030 còn cho khả năng cải thiện xương khớp, giảm mỡ thừa ở các vùng cơ bụng, hông, lưng, đùi, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp ở dân văn phòng hiệu quả.

4/ Máy tập bụng Impulse IT9314

Nếu như bạn là một chủ phòng Gym mà muốn tìm kiếm một loại máy tập thể dục cơ bụng phục vụ cho nhu cầu cải thiện vòng 2 của những “vị thượng đế” của mình, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Impulse IT9314. Với hệ thống tạ trợ lực có thể dễ dàng điều chỉnh, Impulse IT9314 gần như có thể chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất với bài tập bụng giúp cải thiện triệt để vòng 2 hiệu quả.

Máy dùng được cho cả nam lẫn nữ. Hơn thế nữa, đối với các khách hàng nam giới có phần bụng to, khó sử dụng các loại máy tập bụng ở tư thế nằm, thì Impulse IT9314 lại chiếm ưu thế hơn khi vẫn có thể hỗ trợ đốt cháy calo dư vùng bụng ngay với tư thế ngồi. 

Phần lưng ghế và đệm ghế cũng có thể dễ dàng điều chỉnh, giúp người tập luôn được ở trong tư thế thoải mái nhất. Với thiết kế phần khung sườn cứng cáp, chịu lực tốt và được cố định bởi khối lượng tổng quát của máy, máy cho phép người tập có thể tập luyện với cường độ cao mà không sợ bị rung, ngã đổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình tập.

5/ Khung đá bụng Impulse IT7010

Một loại máy tập thể dục cơ bụng nữa, đơn giản hơn nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng đáng nể bởi khả năng kích thích các cơ bụng dưới co bóp, tạo ra vòng 2 chuẩn 6 múi cực “men lỳ” cho các anh trai, Impulse IT7010. 

Không sử dụng các lực kéo đẩy cơ học như các loại máy khác, điểm độc đáo của Impulse IT7010 chính là ở chỗ tận dụng trọng lực cùng với động tác gập bụng ở phương thẳng đứng để tạo ra các tác động lực lên vùng cơ bụng. Nếu muốn, bạn cũng có thể sử dụng thêm tạ kẹp ở chân để tăng mức độ hiệu quả cho bài tập.

Với thiết kế khung thép chắc chắn, đơn giản nhưng bắt mắt với hai màu đen xám cơ bản, Impulse IT7010 có thể đặt ở bất cứ đâu trong không gian nhà bạn, cực kỳ chắc chắn với mỗi lần sử dụng.

Với việc sở hữu những chiếc máy tập thể dục cơ bụng trên đây, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một vòng 2 “chuẩn đẹp trai” cơ bắp cuồn cuộn thật tuyệt vời. Nếu chưa có điều kiện để mua ngay, bạn cũng có thể tìm và sử dụng các loại máy này ở các phòng Gym. Tuy nhiên, dù sử dụng tại nhà hay tại phòng Gym, hãy nhớ luôn tập tành điều độ và đừng quên một chế độ ăn uống thật hợp lý cho bản thân nhé.

Impulse Fitness chúc các bạn sớm thành công !!!

>>> Tham khảo ngay : 50+ máy tập thể dục tăng cơ giảm mỡ bụng implse được anh em nam giới tin dùng nhất.

Bài viết có liên quan
0906785565