Free weight là gì? Những dạng máy tập thể dục đa năng được nhiều người yêu thích hiện nay

Hiện nay rất nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn máy tập gym hay free weight. Vậy free weight là gì và nó có những tính năng đặc biệt như thế nào, cùng Impulse tìm hiểu bạn nhé. 

MỤC LỤC

Free weight là gì?

 

Free weight (tập tạ không theo quỹ đạo) đây là phương pháp luyện tập không cần sự can thiệp của máy móc. Khi tập Free weight người tập sẽ dùng các loại tạ như tạ tay đòn, làm ấm để tạo áp lực lên cơ bắp sẽ giúp cơ bắp phát triển một cách toàn diện về kích thước lẫn sức mạnh. Free weight không chỉ là một tảng nâng tạ mà bạn trong quá trình luyện tập. Bạn cần phải kiểm soát được chúng khi tập, Free weight không chỉ tập sức mạnh, tăng kích thước cơ bắp mà là còn tập thăng bằng, ổn định trong các chuyển động. Free weight dồn sự chú ý của bạn vào kỹ thuật qua đó người tập có thể biết được mình đang vận dụng các nhóm cơ nào và tránh các nhóm cơ khác can thiệp, nhờ đó bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình khi vận động tập Free weight sẽ giúp bạn duy trì được chuyển động ngay cả khi bạn chuyển sang tập máy. 

Tập Free weight có lợi ích về mặt thăng bằng và kiểm soát cơ thể. Tuy nhiên điểm trừ của Free weight là khả năng chấn thương cao nếu người tập lơ đễnh hoặc tập nặng, đồng thời tập Free weight cũng không phù hợp với người đang bị hạn chế vận động. 

Các loại máy tập thể dục đa năng

Hiện nay trên thị trường có các máy tập thể dục đa năng phổ biến bạn cần phải biết như.

Máy chạy bộ 

Đây là dòng máy tập được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và có những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Máy chạy bộ có hai loại chính là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện, chức năng của hai loại này đều là hỗ trợ đi bộ và chạy bộ. Máy chạy bộ đòi hỏi người tập phải có sức mạnh và sự bền bỉ quyết tâm cao trong quá trình luyện tập, máy chạy bộ cũng là dụng cụ tích hợp được nhiều tính năng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Xe đạp thể dục 

free weight là gì
(Xe đạp thể dục)

Xe đạp thể dục hỗ trợ các bài tập đạp xe tại nhà, nó có tác dụng nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể, tác dụng chủ yếu là để giảm cân, giảm mỡ và giúp vận động cho người người già, phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân sau tai biến. Xe đạp thể dục có rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. 

Máy gập bụng 

Đây là các thiết bị máy tập có chức năng chính hỗ trợ các bài tập tập trung vào vùng bụng và giảm mỡ vô cùng hiệu quả. Rèn luyện với máy gập bụng thường xuyên sẽ giúp giảm mỡ vòng hai và bạn có thể sở hữu được cơ thể săn chắc đẹp. 

Máy tập thể hình 

Free weight là gì?
(Máy tập thể hình)

Máy tập thể hình được thiết kế đa dạng nhiều loại máy hoặc chuyên dụng khác nhau, sẽ phù hợp với từng nhóm cơ cụ thể như lưng xô, máy tập đùi trước, máy tập chân, máy tập ngực, máy tập cơ vai,… chức năng chính của máy tập thể hình là hỗ trợ tốt nhất cho mục tiêu xây dựng cơ bắp phát triển hiệu quả. 

Các loại máy tập thể dục đa năng 

1. Máy chạy bộ cơ hiệu Health Runner HR5 (không có kháng lực, đời 2022)

Đây là 1 trong số các dòng máy chạy bộ bán chạy tại Impulse, đây là dòng máy được phân phối và nhập khẩu bởi Titan Fitness, tải trong của máy lên đến 180kg. Trên máy có màn hình hiển thị được các chỉ số quan trọng như thời gian, tốc độ, callo, nhịp tim, watt, xung,… được làm bằng chất liệu thép không gỉ chống ăn mòn. Với những tính năng nổi bật chắc chắn bạn không thể bỏ qua được máy tập đa năng này. 

2. Máy Chạy Bộ Điện Impulse IT407

Máy chạy bộ điện Impulse IT407 kể từ khi ra mắt đã đón nhận được sự quan tâm của nhiều người, nó có tính bền bỉ cao, sang trọng, được nhiều người đánh giá chất lượng cao. Máy được bảo hành 2 năm cho bo mạch, motor và 10 năm cho khung sườn. Bạn không nên bỏ qua dòng máy tập thể dục đa năng này. 

3. Máy chạy bộ điện Impulse AC4000

Free weight là gì?
(Máy chạy bộ Impulse)

Máy chạy bộ điện Impulse AC4000 được nhiều người lựa chọn bởi nó có tính ứng dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ. Tải trọng của máy lên đến 150kgs/330lbs. Với dòng máy này có thể cho phép được đa dạng đối tượng sử dụng cũng như khối lượng cơ thể. 

4. Xe đạp tựa lưng Impulse GR500

Xe đạp tựa lưng Impulse GR500 là máy tập được nhiều người lựa chọn luyện tập cho gia đình của mình. Dòng cardio của Impulse nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nó có tính bền bỉ, sang trọng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, chất lượng. 

5. Xe đạp trượt tuyết Impulse GE500

Free weight là gì?
(Máy chạy bộ Impulse)

Với dòng xe đạp trượt tuyết của Impulse từ khi ra mắt đều được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi nó có tính ứng dụng cao, dễ dàng sử dụng và thiết kế nhỏ gọn phù hợp lựa chọn ngay tại nhà. 

6. Xe Đạp Tựa Lưng Impulse Encore ECR7

Đây là dòng sản phẩm của Impulse được nhiều người yêu thích sử dụng. Trọng lượng của máy lên đến 83.2kg, với thiết kế đa tính năng, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với thể trạng cũng như như cầu sử dụng của nhiều người. 

7. Xe Đạp Tựa Lưng Impulse PR300

Xe đạp tựa lưng Impulse PR300là sản phẩm được nhiều người ưa thích sử dụng bởi nó có những tính năng vượt trội, đơn giản và tính ứng dụng cao. Đây chắc chắn là sản phẩm được yêu thích và được nhiều người lựa chọn luyện tập cho gia đình. 

8. Máy Chạy Bộ Điện Impulse RT500

Đây là dòng máy chạy bộ được yêu thích và đa năng bởi nó tích hợp được các tính năng mới và tối ưu được các tính năng của các dòng máy đã ra mắt trước đây. Với những tính năng vượt trội chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình của bạn. 

9. Phần tập đạp đùi Impulse IFLP3

Với trọng lượng lên đến 65kg và có những tính năng vượt trội cho gia đình. Máy dùng để tập chân và thường để setup luyện tập cho gia đinh. Chắc chắn đây là mẫu thiết kế phù hợp cho gia đình của bạn. 

10. Máy tập vai đôi rộng Impulse IFCC

Free weight là gì?
(Máy tập vai đôi rộng Impulse IFCC)

Cuối cùng trong danh sách này không thể bỏ qua máy tập vai đôi rộng Impulse IFCC. Nó được ứng dụng trong nhiều bài tập, bền bỉ và phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Mua ngay máy tập thể dục đa năng tại Impulse Fitness

Hiện nay Impulse đã cho ra mắt rất nhiều dòng máy tập thể dục đa năng với những tính năng vượt trội, đa dạng và chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn. Impulse chắc chắn là thương hiệu cung cấp các dòng máy tập đa năng dành cho mọi gia đình. Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng 0906.864.479 – Fax: 098378532. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình. 

Bài viết có liên quan
0906785565