Top 3 chiến lược marketing phòng gym hút khách siêu nhanh

Hiện nay hầu hết trong tất cả mọi việc marketing đóng một vai trò hết sức quan trọng, nó quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp hay một cơ sở kinh doanh. Vậy tại sao nó lại có tầm quan trọng đến thế thì ngay bây giờ mời bạn cùng impulse khám phá qua bài viết 3 chiến lược marketing phòng gym hút khách siêu nhanh ngay bên dưới.

MỤC LỤC

Chiến lược marketing phòng gym có tác dụng gì ?

Marketing có tác dụng gì đối với phòng gym
(Marketing có tác dụng gì đối với phòng gym?)

Marketing có vai trò rất quan trọng trong các hoạt động kinh doanh, trao đổi mua bán hay bất kì một lĩnh vực nào cũng vậy marketing luôn đúng vai trò là chủ chốt, quyết định sự sống còn của doanh nghiệp hay tổ chức đó. Sau đây là những tác dụng mà marketing mang lại:

  • Tiếp cận được khách hàng tiềm năng theo đối tượng, độ tuổi, khu vực mà bạn mong muốn nhắm tới
  • Thu hút những khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ của mình và từ đó lôi kéo được khách hàng.
  • Xây dựng được một hình ảnh phòng gym chuyên nghiệp, đáng tin cậy trong mắt của khách hàng và từ đó tạo được ấn tượng cũng như tăng cường sự cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh.
  • Giups cho khách hàng hiểu ra được vấn đề của mình và từ đó quan tâm các dịch vụ của mình.
  • Tạo được một hiệu ứng truyền miệng từ đó hình ảnh của phòng gym mình được đông đảo mọi người biết đến.
  • Làm tăng hiệu quả kinh doanh từ đó kéo theo doanh số tăng lên

 Chiến lược marketing phòng gym hút khách nhất

 

    • Xây dựng chiến lược marketing online

Chiến lược marketing phòng gym
(Xây dựng chiến lược Marketing phòng gym online)
  • Xây dựng website, fanpage cho phòng gym: Website hay fanpage không chỉ là một kênh bán hàng mà còn là một nơi quảng bá thương hiệu cực kì hiệu quả. Nó là cầu nối giúp khách hàng tìm đến bạn khi họ có nhu cầu và tìm bạn trên internet.
  • Thuê các dịch vụ viết bài SEO: Đây là một giải pháp mà phải nói là không nơi nào không dùng muốn nhiều người biết đến mình. Dịch vụ SEO là làm tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn trên thanh công cụ tìm kiếm của google. Từ đó khách sẽ tìm đến bạn ngày càng nhiều hơn
  • Viết content marketing cho phòng gym: Bên cạnh đó một chiến lược mà bạn không thể bỏ qua là content marketing trên mọi mặt trận. Content marketing nói một cách dễ hiểu là những nội dung bài viết quảng bá thương hiệu của bạn trên các phương tiện như: báo, facebook, website, blog,…
  • Chạy quảng cáo: Nói về marketing thì không thể nào thiếu quảng cáo được, việc quảng cáo giúp cho việc hiển thị tìm kiếm của bạn trên facebook, youtube, tiktok, google ở những top đầu, từ đó mà thương hiệu của bạn sẽ được đông đảo mọi người nhìn thấy. Tuy nhiên chi phí khá cao bạn nên có kế hoạch tài chính cụ thể nhé.
  • Marketing tại chỗ: Việc này có thể thực hiện như quảng cáo tại phòng gym của bạn, như treo banner, bandroll, tờ bướm quảng cáo giúp người qua lại nhìn thấy và thu hút đến trải nghiệm dịch vụ.
  • Tạo địa chỉ trên google map: Việc tạo địa chỉ trên google map sẽ giúp ích được rất nhiều trong việc khách hàng tìm đến phòng tập của bạn.
    • Cho thấy sự thay đổi của kết quả

Kết quả của chiến lược marketing phòng gym
(Kết quả sự thay đổi)

Cho thấy sự thay đổi kết quả hay còn gọi truyền thông điệp đến khách hàng một cách gián tiếp. Khi bạn bè của những người tập luyện ở phòng gym của bạn có sự thay đổi về vóc dáng, hình thể, cân nặng và từ đó miệng truyền miệng hay những hình ảnh, video được check in tại phòng tập củng mang đến những hiệu quả bất ngờ.

  • Khuyến mãi dùng thử dịch vụ

Với chiến dịch này thì bạn có thể cho khách hàng trải nghiệm thử một buổi tập hay một vài giờ tập ở phòng tập của bạn. Nếu dịch vụ của bạn thật sự tốt thì sẽ giữ chân được khách hàng đến với phòng tập của bạn.

Lưu ý khi làm marketing phòng gym

  • Bạn phải cân đối chính xác về mặt tài chính vì chi phí làm marketing sẽ là một khoản không hề không nhỏ.
  • Phân tích thị trường và các đối thủ tiềm năng từ đó đề ra các chiến lược phù hợp để thu hút được sự chú ý của khách hàng từ đó khách hàng sẽ trãi nghiệm dịch vụ của phòng tập bạn.
  • Tìm đến những nơi có kinh nghiệm để đạt được hiệu quả nhanh nhất và tốt nhất, việc đó giúp bạn đỡ tốn thêm một khoản chi phí không đáng có và kéo dài thêm thời gian
  • Bạn nên nhớ một điều chất lượng dịch vụ là thứ quan trọng nhất nên nếu bạn có làm marketing thì phải trung thực, nếu không sớm muộn gì khách hành cũng sẽ bỏ đi.
  • Luôn luôn phải đổi mới bản thân bạn từng ngày từng giờ để bắt kịp với xu hướng hiện đại từ đó có những chiến dịch pr marketing hợp lý, hiệu quả.
  • Một mình bạn thì không thể làm hết và làm tốt như những người chuyên về lĩnh vực này nên hãy thuê một đội ngũ chuyên môn cao và tận tâm.
  • Trong mọi việc thì sự kiên trì phải luôn có và đối với marketing phòng tập gym cũng không ngoại lệ.

Xây dựng chiến lược marketing phòng gym tốt nhất phải làm thế nào?

Xây dựng một chiến lược marketing không phải là một việc làm đơn giản nó đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu bạn không chuyên về marketing và cần có một nơi đủ chuyên môn để có thể giúp mình thì hãy :

  • Truy cập vào trang web: Impulsefit.vn và liên hệ với nhân viên trực tổng đài, sau đó nói yêu cầu của bạn sẽ có người gọi lại và tư vấn cho mình bạn nhé.
  • Liên hệ trực tiếp qua hotline: 0906.864.47 hoặc fanpage của chúng tôi và trình bày yêu cầu của mình, cũng như thường lệ tư vấn viên sẽ gọi lại và giải quyết vấn đề mà bạn muốn.
  • Còn một cách nữa là bạn gửi mail qua email của Impulse: thietbitaptitan@gmail.com

Tất cả các cách trên bạn sẽ gặp được tư vấn viên sau đó chuyển đến bộ phận chuyên môn để tư vấn và đáp ứng mọi thắc mắc cũng như là những vấn đề bạn đang quan tâm về marketing.

Trên đấy là tất cả những chia sẻ của impulse về 3 chiến lược marketing phòng gym hút khách siêu nhanh, hy vọng qua bài chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình marketing cho phòng tập. Mọi thắc mắc bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới để được giải đáp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

 

Bài viết có liên quan
0906785565