Ưu nhược điểm máy chạy bộ điện dưới 5 triệu và địa chỉ cung cấp uy tín

Máy chạy bộ điện dưới 5 triệu nhận được nhiều sự quan tâm vì mức giá hợp lý và tính thiết thực mà chúng mang lại. Vậy bạn có nên sở hữu dụng cụ tập gym với mức giá này không và nên mua ở đâu hiện nay? Bài viết dưới đây của Impulse sẽ giải đáp thắc mắc trên và giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất.

MỤC LỤC

Ưu nhược điểm của các máy chạy bộ điện dưới 5 triệu

Tất cả các dòng thiết bị máy chạy bộ hiện nay có thể chia thành 2 loại là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện. Động cơ thì dùng mô tơ và điện để chạy nên thường có giá 8 triệu đồng. Còn máy cơ thì vận hành chủ yếu bằng sức người nên giá thành tương đối rẻ.

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là tiết kiệm chi phí đáng kể cho người tiêu dùng. Ngoài ra, các dòng máy chạy bộ dưới 5 triệu có xu hướng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bố trí tại nhà. Máy có cơ chế vận hành đơn giản, chỉ cần quan sát một lần là thực hành được ngay. Nhờ tác dụng rèn luyện cơ bắp toàn diện, thiết bị mang lại hiệu quả nhanh chóng và khách hàng có thể có cơ bắp săn chắc theo nhu cầu.

Ưu điểm máy chạy bộ điện dưới 5 triệu

Máy chạy bộ cơ nói chung không sử dụng điện nên giúp tiết kiệm điện rất nhiều, cho phép tập luyện thường xuyên trong thời gian dài. Đặc biệt, độ bền của sản phẩm cao, dễ dàng sửa chữa khi hỏng hóc.

Những loại máy chạy bộ này có phù hợp cho setup phòng gym cá nhân vì chi phí rẻ và diện tích nhỏ gọn, bên cạnh đó là tính đơn giản khi sử dụng khi không yêu cầu dây diện hay ổ cắm để vận hành.

Nhược điểm

Tập luyện trên máy chạy bộ cơ thường tốn nhiều sức lực nên chỉ phù hợp với những người có thể trạng và yêu cầu cường độ tập luyện cao nhất. Phụ nữ hoặc người trung tuổi rất khó vận hành thiết bị.

Nhược điểm

Cũng chính vì tốn nhiều công sức, dễ khiến người dùng cảm thấy nhàm chán, không thể hoàn thành mục tiêu đề ra để có một thân hình cường tráng, khỏe mạnh. Mỗi loại máy đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên lời khuyên cho bạn là nên chi thêm một chút để sở hữu một chiếc máy chạy bộ gấp với giá khoảng 7,9 triệu đồng. Thiết bị có đầy đủ bộ theo dõi nhịp tim để đo lượng mỡ và calo trong cơ thể. Đặc biệt, máy còn có cổng nghe nhạc MP3 và có nhiều chương trình tập luyện.

Các dòng máy chạy bộ dưới 5 triệu được ưa chuộng hiện nay

Máy chạy bộ ELIP ROSA

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa là dòng sản phẩm máy chạy bộ điện dành riêng cho gia đình, đáp ứng nhu cầu chạy của 2-3 người và phù hợp với gia đình nhỏ. Vẻ ngoài sang trọng của máy, được thiết kế với hai màu là xám thanh lịch và trắng sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy chạy bộ ELIP ROSA

Máy chạy bộ ELIP Rosa có đầy đủ các chức năng thông minh, tiện ích như: giải trí với máy, màn hình cảm ứng siêu nét hiển thị các thông số rõ ràng, nhiều chế độ chạy, … thích hợp tập luyện thể thao cho cả gia đình. Đây là một sản phẩm giá cả phải chăng.

Ở mức hết công suất, máy vẫn cho cảm giác chạy mượt mà, nhẹ nhàng. Điều này có được là nhờ đệm chạy được làm từ 5 lớp chất liệu cao cấp và tích hợp hệ thống hấp thụ chấn động mở ra dưới gầm máy giúp phân tán lực hiệu quả.

Xem thêm: Máy chạy bộ dưới 10 triệu nào đáng mua nhất?

Máy chạy bộ mini HTM MINI-01

Máy chạy bộ HTM Mini-01 có kích thước rất gọn nhẹ, có thể tháo rời khung nên giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa, đặc biệt phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể cất máy vào gầm giường, khe tủ đều rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, mát cực kỳ gọn nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy và tập luyện ở bất kì không gian nào trong căn nhà của mình.

Được lắp đặt động cơ không tiếng ồn, máy chạy bộ HTM-Mini I có khả năng vận hành cực êm, bạn không còn lo việc luyện tập của mình ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình. 

Máy chạy bộ SKY0649

Máy chạy bộ tại nhà mang đến những ưu điểm cải tiến hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường Trọng lượng nhẹ, hệ thống chống rung, khung chắc chắn. Được đánh giá là mẫu máy chạy bộ điện dưới 5 triệu đáng mua nhất thì máy chạy bộ SKY 0649 được coi như sản phẩm không thể bỏ qua trong tầm giá.

Máy chạy bộ SKY0649

Nó có thể dễ dàng gấp lại và cất giữ mà không lo tốn diện tích. Đai chạy rộng đến 56cm với hệ thống chống rung tuyệt vời. Khung xe chắc chắn. Nó có thể dễ dàng gấp lại và cất giữ mà không lo tốn diện tích. Hỗ trợ đi bộ đa tốc độ 1-10km / h

Máy chạy bộ điện đơn năng Model M2 TREADMILL

Bo mạch động cơ được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, bền bỉ và tiết kiệm điện. Màn hình hiển thị hiện đại: Màn hình LCD 4.9 inch, hiển thị các thông số: thời gian, quãng đường, nhịp tim, lượng calo đốt cháy, kế hoạch tập luyện… giúp bạn dễ dàng kiểm soát các thông số này trong quá trình thực hiện.

Độ nghiêng: Điều chỉnh bằng tay, độ nghiêng tối đa là 5%, trải nghiệm động tác leo núi đốt cháy calo hiệu quả. Hệ thống treo: Giảm xóc, đệm cao su và đệm khí giúp bảo vệ các khớp và giảm tiếng ồn sàn.

Nơi mua máy chạy bộ uy tín hiện nay

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng cao nên thị trường phân phối máy chạy bộ cũng vô cùng sôi động. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp dụng cụ tập gym uy tín, bạn cần nghiên cứu và so sánh nhiều yếu tố khác nhau.

Impulse Sport là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị thể dục, thể thao. Công ty luôn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Do đó, bảng giá của Impulse Sport khá ổn định và rẻ hơn thị trường rất nhiều.

Với mục tiêu “khách hàng là thượng đế”, đơn vị sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng thêm nhiều cơ sở tại nhiều tỉnh thành khác nhau, đặc biệt là tạo địa chỉ mua máy chạy bộ mini uy tín nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn lựa chọn máy chạy bộ dưới 5 triệu hãy liên hệ với địa chỉ công ty chúng tôi:

————————————–

IMPULSE FITNESS – TƯ VẤN SETUP PHÒNG GYM TRỌN GÓI

⛳️ Showroom 1: 516 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

? Office: 418 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

? Hotline: 0906.864.479 – Fax: 098378532

? Website: https://impulsefit.vn/

? Email: thietbitaptitan@gmail.com

Bài viết có liên quan
0906785565