Tìm hiểu về dòng máy tập thể dục được ưa chuộng và có mức giá rẻ hiện nay?

Máy tập thể dục là trợ thủ đắc lực cho việc tập luyện nâng cao sức khỏe thật tiện lợi và hiệu quả. Vậy máy tập thể dục có loại nào phổ biến là gì? Nên mua loại nào mức giá phù hợp? Cùng Impulse Sport điểm qua các dòng máy tập thể dục tại nhà giá rẻ nhé!

MỤC LỤC

Các loại máy tập thể dục tại nhà phổ biến

Không còn có thể phủ nhận hiệu quả của các thiết bị thể dục. Hãy cùng Impulse Sport điểm danh những loại máy tập thể dục tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

  • Máy chạy bộ: có hỗ trợ đi bộ và chạy bộ. Nó được chia thành hai dòng là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện. Loại thứ nhất dành cho người có sức chịu đựng và quyết tâm cao. Thứ hai là linh hoạt hơn và hoàn toàn phù hợp cho các đối tượng từ già đến trẻ.
  • Xe đạp tập thể dục: Giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức bền và giảm mỡ. Tùy theo nhu cầu của bạn mà có một số loại xe đạp tập phù hợp với mọi đối tượng.
  • Ghế massage: chủ yếu có tác dụng giảm đau nhức, sau một thời gian sử dụng người dùng sẽ cảm thấy thư thái, khỏe khoắn giúp cải thiện tâm trạng, cải thiện giấc ngủ.
  • Máy rung massage: Có 3 loại: Máy rung massage cầm tay, Máy rung massage toàn thân (đứng và rung) và Máy rung massage băng. Sản phẩm này thường phù hợp với phụ nữ trung niên, vì nó có công dụng chính là đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng và đùi.
  • Máy tập cơ bụng: tập trung vào vùng bụng, giảm mỡ nhanh chóng, giúp thon gọn vùng bụng. Sản phẩm này thích hợp cho các bạn nam trẻ tuổi để có được cơ bụng 6 múi.
  • Máy tập Gym: Giúp phát triển cơ bắp và thể hình. Máy được thiết kế để nhắm vào từng vùng cụ thể như đùi, bắp chân, vai, ngực, v.v. Nhiệm vụ chính của máy là giúp người dùng đạt được thân hình lý tưởng.

Top 10 máy tập thể dục tại nhà giá rẻ được yêu thích nhất

Máy Chạy Bộ Điện Impulse Ryder5

Máy chạy bộ điện Impulse Ryder5 thường xuyên giúp bạn kiểm soát cân nặng và có được vóc dáng “gợi cảm” nhanh chóng. Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm máy chạy bộ với hàng loạt tính năng thông minh giúp chúng ta tiết kiệm quá nhiều thời gian đến phòng tập.

Máy tập thể dục tại nhà giá rẻ

Impulse Ryder5 là một trong những cải tiến đột phá hiện đại của Impulse Ryder5, ứng dụng công nghệ màn hình LED mang đến chất lượng ánh sáng tốt nhất.

Trong điều kiện thiếu sáng vào sáng sớm hay tối sớm, màn hình LED của Impulse Ryder5 vẫn đảm bảo người tập có thể theo dõi các chỉ số luyện tập như tốc độ, thời gian, quãng đường, lượng calo đốt cháy một cách nhất định, rõ ràng và chính xác.

Xe đạp tựa lưng Impulse GR500

Xe đạp tập Impulse GR500 được trang bị màn hình LCD 7 inch hiển thị các thông số chi tiết sau: thời gian tập, quãng đường, lượng calo đốt cháy, nhịp tim. Sử dụng các thông số trên, người tập có thể dễ dàng xác định phương pháp tập luyện cho cá nhân để duy trì thể lực một cách phù hợp.

Xe đạp tựa lưng Impulse GR500

Đó là chi tiết làm nên sự khác biệt của chiếc máy này, không chỉ tạo sự thoải mái khi tập, phần tựa lưng giúp ổn định cột sống và giữ tư thế đúng cho người tập. Dòng xe đạp tập nằm nghiêng Impulse GR500 được cải tiến thêm hệ thống chống nhiễm từ, tăng lực tối đa lên 20. Vì vậy, dòng xe đạp tập này rất phù hợp với các đối tượng trung niên và cao tuổi, đặc biệt là người cao tuổi.

Đây được xem như dòng máy tập thể dục tại nhà giá rẻ phù hợp với mọi thành viên và lứa tuổi trong gia đình, vừa tiết kiệm diện tích mà có thể hỗ trợ tối đa tập luyện của mọi người.

Máy Chạy Bộ Đường Cong Health Runner HR5

Được coi là một cuộc cách mạng lớn trong thế giới thể hình, Health Runner HR5 thể hiện rõ tính năng tự động hóa và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Băng tải hỗ trợ cơ chế tác động lực thông minh và phối hợp với hệ thống ròng rọc êm ái luôn tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối khi người dùng tác động lực.

Máy Chạy Bộ Đường Cong Health Runner HR5

Thảm chạy siêu dính là một ưu điểm của dòng Health Runner HR5. Được làm bằng chất liệu nhám giúp tăng ma sát khi chạy và rất an toàn khi tập luyện đồng thời tăng tiêu hao năng lượng và lượng mỡ thừa trong cơ thể. Do các hoạt động không cơ giới của cơ thể, không có vấn đề gì khi Health Runner HR5 không có âm thanh cơ học khó chịu khi tập thể dục. Bạn có thể luyện tập mọi lúc mọi nơi mà không lo làm phiền hay ảnh hưởng đến đại gia đình thân yêu của mình.

Xe đạp quạt gió Impulse HB005

Impulse HB005 có khung được làm bằng thép chịu lực cao giúp nâng đỡ toàn bộ kết cấu máy và có thể chịu được tải trọng tối đa của người tập lên đến 150kg. Bộ phận bàn đạp kèm theo 2 bánh xe nhỏ tiện dụng giúp người tập có thể di chuyển xe đến mọi vị trí trong nhà.

Xe đạp quạt gió Impulse HB005

Ngoài ra, yên xe được thiết kế đặc biệt để tập luyện các nhóm cơ đùi, mông, cơ bụng và cơ mông tối ưu. Quá trình tập luyện với máy sẽ giúp đốt cháy calo nhanh chóng, tiêu mỡ, giảm cân hiệu quả, tạo tiền đề cho việc xây dựng các nhóm cơ trở nên săn chắc và đẹp hơn. Yên xe còn có thể điều chỉnh tăng giảm độ cao dễ dàng thay đổi phù hợp với mọi thành viên trong gia đình có chiều cao khác nhau.

Xe đạp trượt tuyết Impulse GE500

Với tới 20 hệ thống chống lực, kết hợp với 13 chương trình cài đặt sẵn, mang đến cho người tập những trải nghiệm luyện tập hiệu quả. Hệ thống màn hình LCD siêu rõ nét hiển thị đầy đủ các thông số như thời gian, quãng đường, calo, nhịp tim, tốc độ giúp người tập dễ dàng kiểm soát quá trình tập luyện và lên kế hoạch tập luyện hiệu quả. .

Xe đạp trượt tuyết Impulse GE500

Hệ thống truyền động mạnh mẽ giúp cho việc lái xe không gây ra tiếng ồn khó chịu, duy trì tốc độ luyện tập, duy trì hiệu quả xoay, bảo vệ khớp và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Tạo ra sự chuyển động thống nhất của các khớp, vai, ngực, lưng, cánh tay, hông, đùi, bắp chân và thúc đẩy chức năng tác động lên toàn bộ cơ thể.

Ghế đa năng Impulse IFFID

Ghế đa năng Impulse IFFID hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao tại nhà và lý tưởng cho mọi lứa tuổi và nhu cầu tập luyện khác nhau. Với chất lượng tuyệt vời được nhập khẩu từ nước ngoài, khung xe được làm bằng thép chắc chắn và được sơn tĩnh điện siêu bền.

Ghế đa năng Impulse IFFID

Impulse IFFID hỗ trợ nhiều bài tập tác động đến nhiều nhóm cơ khác nhau như ngực, vai, tay sau, cẳng tay, lưng. Da ghế được bọc da chống trơn trượt và thấm hút mồ hôi cao. Nệm da cao cấp có độ đàn hồi cực tốt. Chân được nâng đỡ bằng vít cố định, có lớp cao su bọc ngoài có độ bám dính tốt giúp chân cố định trong quá trình tập.

Bóng Yoga MDBuddy MD1225

Được làm bằng cao su PVC cao cấp chống cháy nổ, độ bền cao (thời hạn sử dụng trên 3 năm), chịu lực tốt. Họa tiết hình tròn bao quanh bóng từ trên xuống dưới giúp tăng độ ma sát và an toàn khi tập luyện.

Bóng Yoga MDBuddy MD1225

Các bài tập yoga sử dụng nhiều bóng cao su hơn là các bài tập chính để tập cơ bụng và mông. Nhờ đó, bạn sẽ sớm sở hữu vòng bụng phẳng lì và căng tròn, đây được coi là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Đặc biệt, đây còn là động tác được nhiều chuyên gia khuyến khích để rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực cho nam giới bị yếu sinh lý.

Tạ tay cao su Titan 1117

Tạ tay cao su Titanium 1117 thuộc dòng phụ kiện thể dục của Titan, được sử dụng rộng rãi trong các phòng tập gym tại Việt Nam. Giá cả phải chăng, cao su không lẫn tạp chất, được ép thủy lực tại nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại. Đảm bảo tạ cao su titan luôn chắc chắn, từng hàng sắc nét.

Tạ tay cao su Titan 1117

Tay cầm được thiết kế vừa tay phù hợp với các bài tập cơ tay, vai, xô … Tay cầm còn được mạ 2 lớp crom đảm bảo sản phẩm không bị oxi hóa do mồ hôi tay và các tác động từ môi trường. Đây chính là điểm khác biệt của Tạ tay cao su Titan 1117 với các loại tạ bọc cao su truyền thống khác được sản xuất tại Việt Nam.

Tạ thanh đòn Titan BS1136/BS1137

Titan BS1136/BS1137 thuộc Dòng sản phẩm thiết bị cao cấp Impulse và MBH. Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các phòng tập gym, bởi tính năng và hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Đây là dòng sản phẩm cao cấp các phòng tập sẽ thêm phần đẳng cấp và sang trọng tạo nên sự khác biệt. 

Tạ thanh đòn Titan BS1136/BS1137

Tạ tay hiệu Universal BS1010 (Chrome)

Quả tạ đa năng Bs1010 có độ phản chiếu cao và độ đầm cao để tạo ra tác động trực quan lớn. Tay cầm được mạ crom, có dạng cong vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng. Giữ chắc chắn. Đầu thép đảm bảo độ bám dính tối đa trong chrome sáng; làm cho thanh có khả năng chống sứt mẻ, nứt hoặc bong tróc cao hơn. Nên chọn mức tạ phù hợp tùy theo người tập, từ 1-10kg, các bài tập này linh hoạt tùy theo nhóm cơ mà người tập tập trung hoặc chỉ là các bài khởi động cơ bản.

Tạ tay hiệu Universal BS1010 (Chrome)

Tác dụng của máy tập thể dục tại nhà

Máy tập thể dục là thiết bị tập thể dục tại nhà được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng rộng rãi hơn hiện nay. Theo các chuyên gia sức khỏe, sử dụng dụng cụ thể dục để luyện tập thể dục thể thao thường xuyên mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Giảm mỡ thừa hiệu quả, giảm cân tăng cơ cho vóc dáng đẹp, săn chắc và cân đối.
  • Hạn chế các vấn đề về xương khớp như đau khớp gối, viêm khớp, đau chân…
  • Giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật.
  • Tập luyện với các dụng cụ tập gym cũng là cách tốt nhất để bạn thư giãn, giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
  • Hạn chế nguy cơ chấn thương: Do không phải hoạt động ngoài trời nên bạn nên tránh các phương tiện và địa hình nguy hiểm. Bạn có thể chạy, nghe nhạc, lướt Internet …
  • Tập luyện chủ động và linh hoạt: Bạn có thể luyện tập bất cứ khi nào rảnh rỗi.
  • Không phụ thuộc vào thời tiết và địa hình: Bạn không phải lo lắng về thời tiết, mưa hay nắng. 
  • Ngoài ra, một số mẫu thiết bị tập thể dục chuyên nghiệp còn giúp người cao tuổi vận động dễ dàng hơn, hỗ trợ tập luyện cho bệnh nhân tai biến mạch máu não.

_________________________

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn thông tin về các máy tập thể dục tại nhà giá rẻ phù hợp. Chúc các bạn chọn được dụng cụ thể dục phù hợp với bản thân, đạt hiệu quả tập luyện và nâng cao sức khỏe tốt nhất! Để được tư vấn thêm về thiết kế phòng gym tại nhà và các thiết bị đến từ thương hiệu IMPULSE, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 0906.864.479

Bài viết có liên quan
0906785565