Các loại máy tập Gym tăng thể hình cực hiệu quả hiện nay

Trong các loại máy tập gym thì máy tập thể hình được nhiều nam giới lựa chọn, không chỉ để rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà còn giúp cơ bắp nở nang, săn chắc. Cùng Impulse Fit điểm qua các loại máy tập thể hình được nhiều bạn nam ưa chuộng hiện nay. 

MỤC LỤC

1/ Giàn tập Crossfit

Khi nhắc đến các loại máy tập gym tăng cường thể hình thì giàn tập Crossfit được các gymer nam ưu ái vì sở hữu nhiều tính năng ưu Việt, với nhiều bài tập khác nhau, tác động lên từng nhóm cơ cụ thể. Bên cạnh đó loại giàn này cũng được rất nhiều phòng tập gym lựa chọn, không chỉ tích hợp nhiều chức năng, dành cho nhiều người tập, tiết kiệm diện tích mà còn thể hiện được tính chuyên nghiệp, phong cách hiện đại.

Một số giàn tập crossfit được đánh giá cao về chất lượng, tính hiệu quả như giàn tập Crossfit Impulse X-Zone, giàn tập Crossfit Impulse I-Zone đến từ thương hiệu Impulse. Không chỉ trang bị cho phòng tập gym kinh doanh, nhiều người còn thiết kế giàn tập ngay tại nhà để tiện lợi cho việc tập luyện, giải tỏa căng thẳng.

2/ Máy đẩy ngực

Máy tập cơ ngực là một trong các loại máy tập gym dành cho cả nam và nữ khá được ưa chuộng tại các phòng tập hiện nay. Không chỉ hỗ trợ phát triển cơ ngực mà dòng máy này còn tốt cho hệ tim mạch, hỗ trợ lưu thông máu, điều hòa năng lượng cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ hiệu quả khi tập luyện lâu dài.

Ngoài ra, các dòng máy đẩy ngực đa chức năng như Impulse IT9331 còn có khả năng đánh tan mỡ thừa ở các vùng bụng, hông và bắp tay dễ dàng. Đây là một trong các loại máy tập gym không chỉ giúp tiêu hao mỡ thừa, săn chắc cơ bắp mà còn giúp giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả.

3/ Máy tập bụng

Trong các loại máy tập gym thì máy tập bụng được xem là “cứu tinh” cho những ai có vòng bụng quá khổ muốn cải thiện để trở nên săn chắc, body 6 múi. Khác với các thiết bị gập bụng, máy tập bụng cho phép người tập đốt cháy calo tốt, tăng cường cơ bắp hiệu quả mà không gây ra các cơn đau, khó chịu.

>>> Tham khảo ngay  : 50+ ghế tập cơ bụng đa năng impulse giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, bán chạy nhất thị trường châu âu năm 2018

4/ Máy tập cơ lưng

Đây là một trong các loại máy tập gym chuyên dùng trong phòng thể hình chuyên nghiệp, không chỉ có tác dụng tác động và phát triển đến các nhóm cơ lưng hiệu quả mà còn hỗ trợ các điều trị chứng đau lưng, đau mỏi vai gáy, cổ… 

Trong đó, có thể kể đến dòng máy tập cơ lưng Impulse IT9332 đang được nhiều gymer nam ưa chuộng. Máy được thiết kế chắc chắn, phần khung bằng thép cứng cáp mang đến sự an toàn cao, người tập có thể tự điều chỉnh mức tạ để tăng hiệu quả với nhóm cơ mong muốn. Bên cạnh đó, máy được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và bền đẹp.

5/ Giàn tập cơ đa năng

Đây là một trong các loại máy tập gym đa năng dùng cho toàn thân, có khả năng tác động lên nhiều nhóm cơ như tay trước, tay sau, chân trước, chân sau, ngực, bụng… Đặc biệt, khi tập luyện với giàn tập sẽ cho phép đốt cháy lượng lớn calo, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối. Có khá nhiều gian tập để lựa chọn như giàn 5 mặt, giàn 8 mặt … tùy thuộc vào nhu cầu, diện tích và kinh phí của mỗi người, mỗi đơn vị để chọn lựa phù hợp.

>>> Tham khảo : Bộ sưu tập máy tập thể dục gian tạ đa năng phòng tập gym của Impulse giá tốt , chất lượng thì tuyệt vời

Các loại máy tập gym tăng thể hình ngày càng được ưa chuộng không chỉ setup tại các phòng tập, không ít người còn đầu từ trang bị tại nhà để tiện tập luyện. Điều này đồng nghĩa thị trường cung cấp, phân phối dòng thiết bị này cũng vô cùng đa dạng.

Chính vì vậy, dù mua để tập luyện hay kinh doanh phòng tập, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ, lựa chọn các thương hiệu uy tín như Impulse, Kingsport… Ngoài ra để được hỗ trợ tốt nhất, bạn cũng nên quan tâm đến chính sách vận chuyển, bảo hành, hậu mãi, sửa chữa…

Bài viết có liên quan
0906785565