20+ máy tập Gym đa năng tại nhà tốt nhất cho mọi loại hình tập luyện

Có khá nhiều lựa chọn cho máy tập gym đa năng tại nhà. Song, để tiết kiệm chi phí, vừa phát triển cơ bắp toàn diện, bạn nên chọn những thiết bị đa năng  phù hợp với nhiều loại hình tập luyện.

Xây phòng tập gym tại nhà đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn thay vì đến phòng tập. Không chỉ đơn thuần là mang đến sự tiện lợi, không gian tập luyện thoải mái, tập trung cao độ.

Đây còn được xem là một trong những cách thức giải tỏa căng thẳng, stress mang tính chất riêng tư. Tuy nhiên, để sở hữu một phòng tập gym lý tưởng, phù hợp với khả năng tài chính. Bạn nên có sự tính toán kỹ lưỡng với các thiết bị, máy tập gym sẽ được trang bị tại nhà. Dưới đây là +20 loại gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

MỤC LỤC

1. Ghế tập đa năng Impulse Encore ES7011

10 máy tập gym đa năng giá rẻ

Ghế tập đa năng Impulse Encore ES7011 mang thiết kế sang trọng, tiện lợi là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp,…

Ghế Impulse Encore ES7011 với chức năng chuyên dùng để tập khởi động, kết hợp nằm đẩy tạ đòn và đẩy tạ đôi. Hỗ trợ người dùng điều chỉnh mức độ nặng nhẹ của tạ trong quá trình luyện tập nhằm đạt kết quả tập luyện tối đa.

Với thiết kế được tối ưu hoá về không gian và thông minh trong từng chi tiết – từ đó giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình tập luyện. Ngoài ra phần chân ghế rất chắc chắn, chống trơn trượt cao, lớp da đệm êm ái phòng chống chấn thương tuyệt đối.

Giá trung bình trên thị trường hiện nay: 7.000.000VNĐ

2. Máy chạy bộ điện

10 máy tập gym đa năng giá rẻ

Khi nhắc đến máy tập gym tại nhà, thiết bị đầu tiên không thể bỏ qua chắc chắn là máy chạy bộ điện. Đây là một trong những thiết bị tập luyện trong nhà vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi. Thiết bị cho phép người tập tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà không phải phụ thuộc vào điều kiện thời tiết như hình thức chạy bộ ngoài trời truyền thống.

Đặc biệt, máy tích hợp các chức năng hiện đại, màn hình cảm ứng giúp người tập kiểm soát, điều chỉnh được thời gian, vận tốc chạy phù hợp với mức độ tập, đo lường chính xác mức calo tiêu hao trong quá trình tập luyện. Chưa kể, thiết bị còn kết hợp wifi, internet đế nghe nhạc, hiển thị video… mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Với kích thước nhỏ gọn, có thể gấp gọn, dễ dàng sử dụng, di chuyển với bánh xe trợ lực. Đây là lựa chọn lý tưởng đầu tiên bạn cần cân nhắc nếu đang kiếm tìm các thiết bị, máy tập cho phòng gym tại nhà.

Tham khảo thêm : BST máy chạy bộ điện toàn thân Impulse đa năng hỗ trợ tập luyện tại nhà cực tốt

3. Ghế tập cơ bụng Six Pack Care đa năng

10 máy tập gym đa năng giá rẻ

Với thiết kế đột phá và vô cùng thông minh, hỗ trợ nhiều chức năng rất ưu việt. Khung sườn của ghế được thiết kế rất chắc chắn, giúp người dùng yên tâm và thoải mái trong quá trình sử dụng. Đây là dòng máy được các chuyên gia đánh giá là máy tập chạy tập gym tại nhà tốt nhất trên thị trường

Six Pack Care là dòng ghế tập đa năng đang được săn đón nhiều nhất hiện nay vì một số thiết kế nổi bật: 

  • Trang bị phần đạp xe giúp phát triển cơ chân hiệu quả
  • Hỗ trợ đồng hồ đếm thời gian, vận tốc, quãng đường chạy
  • Tích hợp đĩa xoay eo
  • Cáp kéo cơ tay được thiết kế hiệu quả

Giá trung bình trên thị trường của mấy tập gym giá rẻ đa năng khoảng trên dưới 1.700.000đ

4. Ghế tập tạ Xuki

Máy tập phòng gym này là dòng sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam với những thiết kế vô cùng chắc chắn, với tiêu chuẩn được đánh giá là thiết kế rất tiết kiệm diện tích. Ngoài có thể dễ dàng tháo và ráp tất cả bộ phận của ghế sau quá trình sử dụng.

Với kích thước rất đảm bảo cho không gian tập luyện (chiều dài 1,8 m, rộng 1,8 m, cao 2,2)

Tính đa năng được tích hợp đầy đủ trong sản phẩm, nhóm bạn có thể kiểm soát hiệu quả các nhóm cơ trên cơ thể.

Giá trung bình trên thị trường: 1.750.000 VNĐ

5. Ghế tập bụng dưới

Nếu bạn đang muốn sở hữu cơ bụng săn chắc ngay tại nhà thì ghế tập bụng dưới chắc chắn là thiết bị, máy tập lý tưởng để bổ sung vào phòng tập gym. Máy cấu tạo đơn giản, cho phép người tập gập bụng hiệu quả nhưng không bị đau lưng nhờ tư thế tập giúp nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên. Một số có thiết kế góc nghiêng 45 độ giúp hỗ trợ các bài tập cơ bụng dễ dàng hơn.

Hiện nay, thị trường ghế tập bụng dưới khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Để đầu tư lâu dài, bạn nên chọn các loại máy chất lượng, thiết kế chắc chắn, tránh các sản phẩm có giá thành rẻ nhưng dễ gây ảnh hưởng đến cột sống, khó tập, khiến người tập dễ bỏ cuộc. 

Tham khảo chi tiết : 20+ Mẫu ghế tập cơ bụng đa năng tại nhà Impulse.

6. Giàn tạ đa năng HQ-708

máy tập gym đa năng giá rẻ

Giàn tạ đa năng HQ-708 là giàn tạ đa năng giá rẻ được các phòng gym hiện nay rất ưa chuộng về thiết kế thời trang và tính đa năng của nó.

Giàn tạ HQ-708 còn tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng, tiết kiệm chi phí đầu tư tối đa. Với tính đa năng HQ-708 giúp các bài tập nhóm cơ như: Ngực, bụng, đùi, tay, mông,… được phát triển tối đa.

Giá trung bình trên thị trường: 10.000.000đ

7. Ghế tập đa năng BOWFLEX

Khung ghế được thiết kế với chất liệu thép vô cùng cao cấp, sơn chống gỉ chịu lực vô cùng cao. Đây là loại ghế có cấu tạo chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Toàn thân ghế được bọc một lớp da rất mềm mại, chống ẩm rất cao, theo tiêu chuẩn của các phòng gym chuyên nghiệp hiện nay. Một nhược điểm nhỏ là tính đa năng không cao bằng các dòng sản phẩm phía trên.

Giá trung bình trên thị trường: 3.000.000đ

8. Ghế tập tạ Thanh Xuân

Ghế tập gym được trang bị đầy đủ các chức năng như đẩy tạ, ép ngực, kéo xô, đá chân, … Các thiết kế rất tinh tế, dễ dàng sử dụng trong quá trình luyện tập ví dụ như là khoảng cách đẩy tạ sẽ rộng hơn, mức độ kéo cơ bản giảm đáng kể,… Các phụ kiện và và mối hàn rất thẩm mỹ, thích cho các phòng gym có nội thất thời trang.

Giá trung bình trên thị trường: 2.200.000 VNĐ

9. Giàn tập đa năng

Nếu bạn đang tìm một máy tập gym tại nhà đa năng có thể hỗ trợ tập luyện toàn diện cơ bắp thì giàn tập chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị cho phép tiết kiệm tối đa diện tích vừa tích hợp được nhiều bài tập rèn luyện cơ bắp hiệu quả.

Để dễ hình dung, bạn có thể tham khảo giàn tập Crossfit Impulse X-Zone. Máy được chia thành 2 nhóm:

Nhóm 1: Khu tập Stretching (giãn cơ)

10 máy tập gym đa năng giá rẻ

Khu tập Boxing

10 máy tập gym đa năng giá rẻ

Khu tập Rebounder (tấn công và phòng ngự)

Khu tập DAP 

10 máy tập gym đa năng giá rẻ

Nhóm 2: Khu tập cải tiến (leo núi, tập với banh, bảng tập tư thế trồng chuối)

10 máy tập gym đa năng giá rẻ

Thiết bị này thích hợp dành cho những phòng tập gym cho nam, bạn cũng có thể “tậu” chúng về phòng tập tại nhà của mình, vừa tiết kiệm diện tích vừa tập luyện được nhiều bài tập phát triển cơ bắp.

10. Máy tập ngực đa năng Impulse SL 7041

máy tập gym đa năng giá rẻ

Dược thiết kế chuyên biệt để tăng cường nhóm cơ ngực, ngoài ra còn phát triển đa năng qua các nhóm cơ khác như là cơ tay (trước, sau), cơ bụng, cơ vai, sườn hông,… 

Máy tập ngực đa năng impulse SL 7041 còn có những chi tiết lắp ráp vô cùng hiện đại, cơ chế vận hành êm ái, trơn tru khi sử dụng. Khung chính của ghế được làm từ ống thép vuông cứng cáp, kèm theo lớp sơn tĩnh điện siêu bền.

Bên canh đó ghế còn bọc lớp da rất thời trang, mang đến trải nghiệm rất  thoải mái và êm ái khi tập. Tay cầm của SL7041 làm bằng chất liệu nhôm chống trượt vật lý, khi ra mồ hôi thì người sử dụng cũng không lo bị trơn trượt – an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

11/ Xe đạp tựa lưng đa năng Impulse GR500

Impulse GR500 là dòng xe đạp tập thể dục hiện đại phù hợp với mọi người và đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của mọi người. Là dòng xe đạp tập thể dục cao cấp, Impulse GR500 được thiết kế giống với một chiếc xe đạp tập thể dục hiện đại và rất đa năng.

Đây là dòng xe đạp tập đa năng được thiết kế cho nhiều mục đích tập luyện khác nhau. Với một nút kháng, có thể dễ dàng điều chỉnh các cấp độ luyện tập từ cơ bản đến nâng cao, từ bài khởi động đến bài tập kỹ năng, từ trẻ em đến người cao tuổi. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ cài đặt 30 bài tập chuyên nghiệp, thuận tiện cho từng đối tượng sử dụng và tinh chỉnh.

Xe đạp tựa lưng đa năng Impulse GR500

Đó là chi tiết làm nên sự khác biệt của chiếc máy này, không chỉ tạo sự thoải mái khi tập, phần tựa lưng giúp ổn định cột sống và giữ tư thế đúng cho người tập. Vì vậy, dòng xe đạp tập rất phù hợp với người trung tuổi và người cao tuổi, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Thông tin chi tiết: 

  • Độc quyền phân phối: CONCEPT SPORT
  • Dòng sản phẩm phù hợp cho gia đình, khách sạn, resort, home gym.
  • Công suất nguồn: 300W
  • Mức kháng lực: 20
  • Hệ thống kháng lực: kháng từ
  • Tải trong: 121kg
  • Trọng lượng máy: 70kg
  • Màn hình điều khiển: LCD 7″
  • Chương trình: 13
  • Kích thước máy: 1656x642x1244mm
  • Bảo hành: 2-3 năm

12/ Xe Đạp Trượt Tuyết Đa Năng Impulse RE700

Xe Đạp Trượt Tuyết Đa Năng Impulse RE700

Mong muốn giữ dáng và vượt qua những thử thách trong quá trình luyện tập, xe đạp trượt tuyết Impulse RE700 là lựa chọn hoàn hảo và duy nhất giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực hiện nay.

Với khung thép chắc chắn, khả năng chuyên chở bên trong lên đến 160kg, được sơn lớp sơn chống rỉ cao cấp. Bên ngoài xe được bao phủ bởi lớp vỏ nhựa siêu cứng, bóng, chống xước. Tay cầm được bọc cao su chống trượt và tự động thông hơi để ngăn mồ hôi tích tụ, mang đến cho bạn những giờ phút tập luyện thật sự thoải mái và hiệu quả luyện tập cao. Với 20 mức lực đạp khác nhau, bạn có thể dễ dàng thay đổi cường độ, ngay cả khi đang tập luyện với các nút kháng lực nằm phía dưới màn hình điều khiển.

Một đặc điểm nổi bật của xe đạp trượt tuyết Impulse RE700 là tính linh hoạt của sản phẩm tập luyện. Ngoài cơ bụng, cơ mông, đùi, bắp chân, bạn có thể tập nhiều bài tập khác nhau, chẳng hạn như dùng tay nắm cố định để tập trung vào các bài tập thân dưới. Tay cầm chủ động cũng được sử dụng để thực hiện các động tác chống đẩy tác động đến cơ tay, vai và lưng. Rèn luyện toàn thân chỉ với một chiếc xe đạp trượt tuyết! Cách sử dụng chi tiết:

  • Tăng cường cơ ngực, vai, eo, mông, mông và lưng bắp chân
  • Không chỉ giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa tích tụ ở các bộ phận khác trên cơ thể mà còn ở mông, đùi, bắp chân, lưng, tay, vai, …
  • Có thể tập luyện linh hoạt từ chạy bộ đến chạy nhanh với chế độ kháng lực hiện đại, dễ dàng sải bước, chạy bộ, trượt, …
  • Hỗ trợ điều trị đau khớp gối, tăng sức mạnh và sự nhẹ nhàng của đôi tay.
  • Giúp lưu thông máu và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, …
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt thích hợp vận động nhẹ nhàng, phụ nữ muốn giảm eo, người già, nam nữ.

Thông tin thiết bị: 

  • Thương hiệu cao cấp: IMPULSE
  • Phân phối độc quyền: TITANFITNESS
  • Dòng Cardio siêu bền, được sử dụng rộng rãi trong tất cả phòng gym cao cấp
  • Loại phanh: tự động
  • Công suất phanh kháng lực: 350W
  • Mức kháng lực: 20 mức
  • Màn hình: 7 window + dot matrix
  • Màn hình hiển thị: Quãng đường, tốc độ, mức kháng lực, nhịp tim, calo, RPM
  • Trọng lượng: 118.1kgs
  • Tải trọng người dùng: 160kgs
  • Kích thước (DàixRộngxCao): 2179x742x1610 mm

13/ Xe đạp quạt gió Impulse HB005

Có mặt trên thị trường vào tháng 7 năm 2019, Impulse HB005 Air Bike là một dòng xe đạp cao cấp kết hợp Impulse với máy chèo thuyền Impulse Ski & Row HSR 007. Nó sẽ là kết hợp hoàn hảo cho phòng tập thể dục của bạn. Có khung làm bằng thép cường độ cao giúp nâng đỡ toàn bộ kết cấu máy và có thể chịu được tải trọng của người tập lên đến 150kg. 

Xe đạp quạt gió Impulse HB005

Lớp sơn tĩnh điện chống xước, chống phai màu rất cao, đặc biệt mang đến vẻ hiện đại, chất riêng cho dòng sản phẩm này. Điểm mạnh của máy nằm ở thiết kế cánh quạt kích thước lớn, lực cản mạnh, giúp tối ưu trải nghiệm khi tập luyện. Bộ phận bàn đạp và tay cầm êm ái được cấu tạo liền mạch để tạo ra các chuyển động nhịp nhàng khi vận hành. Để nâng cao độ an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng, máy được hỗ trợ bởi hơn 26 lưỡi dao ABS được đúc thành một, chuyển động ổn định hơn và ít gây tiếng ồn hơn so với các mẫu lưỡi thép truyền thống.

Impulse HB005 được nhiều người dùng lựa chọn vì có tác dụng lên tất cả các nhóm cơ trên cơ thể. Do sự phối hợp nhịp nhàng trong khi tập giúp người tập tiết kiệm thời gian tập luyện. Nếu bạn kiên trì sử dụng máy một cách thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Khi có trong tay sản phẩm cực kỳ hiện đại này, mỡ thừa, thân hình quá khổ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu cao cấp Impulse
  • Độc quyền phân phối: Titanfitness
  • Truyền động: dây cua-ro
  • Tải trọng: 150kgs
  • Kháng lực: Không khí
  • Hợp nhất giữa thanh bàn đạp và thanh tay cầm.
  • Bàn đạp: Hợp kim nhôm 2 lớp
  • Màn hình: LCD 5″, hiển thị tốc độ, khoảng cách, calo, nhịp tim…
  • Kích thước quạt: 26″
  • Kích thước xe đạp: 1308x712x1349mm
  • Trọng lượng: 80kgs
  • Bảo hành: 2 năm, bảo trì trọn đời.

14/ Máy Chạy Bộ Đường Cong Health Runner HR5

Được coi là một cuộc cách mạng lớn trong thế giới thể hình, Health Runner HR5 thể hiện rõ tính năng tự động hóa và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Có thể dễ dàng di chuyển thiết bị đến các địa điểm tập luyện khác nhau mà không cần đi đâu gần ổ cắm điện! Đây là yếu tố mà nhiều hộ gia đình lựa chọn máy mà bạn có thể đặt máy ở bếp, ngoài hiên, phòng khách, phòng ngủ… ở bất cứ đâu bạn muốn. Không gì có thể mang lại lối sống xanh, tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường sống hiệu quả hơn thể thao.

Máy Chạy Bộ Đường Cong Health Runner HR5

Được vận hành trực tiếp trên bàn tay con người, máy chạy bộ Health Runner HR5 rung không gây rung lắc và loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn của động cơ khi tập luyện. Do hoạt động không cơ giới của cơ thể, không có vấn đề gì khi Health Runner HR5 không có âm thanh cơ học gây khó chịu khi tập luyện. Bạn có thể luyện tập mọi lúc mọi nơi mà không lo làm phiền hay ảnh hưởng đến đại gia đình thân yêu của mình.

Các tính năng nổi bật của Health Runner HR5:

  • Khung thép chắc chắn, chống ăn mòn
  • Đai chạy có rãnh với hệ thống rãnh puli được thiết kế giúp đai chạy không bị lệch khỏi đường chạy.
  • Không sử dụng điện, máy móc hoạt động bởi con người
  • Người tập tự điều chỉnh tốc độ theo nhịp độ của mình.
  • Màn hình LCD đơn giản, hiển thị toàn diện thời gian, lượng calo và các thông tin khác như Tốc độ, Nhịp tim, Xung và Watts

15/ Máy chạy bộ điện đa năng Impulse IT407

Impulse IT407 là sản phẩm Cardio của Impulse, được biết đến với độ bền và sang trọng tại thị trường Việt Nam, là sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài việc thường xuyên kiểm soát lượng calo đốt cháy, có rất nhiều bài tập có thể kết hợp để phù hợp với thể trạng của mỗi người. Những điều này cho phép bạn dễ dàng làm chủ thói quen tập luyện của mình mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Chức năng đo nhịp tim thông minh lý tưởng cho người cao tuổi, giúp quá trình luyện tập không vượt quá giới hạn, từ đó mang lại chuyển động gần hơn với mục tiêu đã thiết lập.

Máy chạy bộ điện đa năng Impulse IT407

Máy chạy bộ Impulse IT407 sở hữu thiết kế tinh tế đến từng chi tiết sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian tập luyện hoàn hảo. Động cơ DC với công suất 2.5HP hoạt động mạnh mẽ, độ bền cao, động cơ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong quá trình tập luyện. Tốc độ chạy từ 0 đến 16km/h giúp người tập dễ dàng thay đổi trong quá trình luyện tập.

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: IMPULSE
  • Độc quyền phân phối: TITANFITNESS/CONCEPT SPORT
  • Công suất động cơ: Peak 2.5HP (DC)/Con. 1.5HP (DC)
  • Phạm vi tốc độ: 1-16km/h
  • Tải trọng: 110kg
  • Nâng dốc: 0-12%
  • Màn hình: 4 Window Led + Dot Matrix
  • Kích thước vùng chạy: 500x1435mm
  • Trọng lượng máy: 102kg
  • Kích thước máy: 1850x880x1480mm
  • Bảo hành: 2 Năm cho Bo mạch, Motor; 10 Năm cho Khung sườn…

16/ Máy Đá Đùi Impulse FE9705

Máy làm đá đùi Impulse FE9705 thuộc dòng nhập khẩu cao cấp của thương hiệu Impulse. Nó sử dụng kết cấu thép cao cấp, kích thước lớn, khung thể thao có độ bền cao và được sản xuất theo công nghệ nước ngoài mới nhất.

Máy tập đá đùi Impulse FE9705 là dòng sản phẩm nằm trong danh mục máy tập thể hình Impulse cung cấp nhiều bài tập giúp có được đôi chân và bắp đùi săn chắc và khỏe mạnh hơn. Cách tập rất đơn giản, đó là:

  • Điều chỉnh tựa lưng, tạ và thanh đùi cho phù hợp với người tập.
  • Ngồi trên ghế, ngả người ra sau, chống tay vào ghi đông, thở ra và đá lên bằng sức của chân, giữ 1 giây rồi hạ xuống như tư thế ban đầu.

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế thông minh có thể điều chỉnh bài tập với 2 động tác móc đùi và đá
  • Kích thước sản phẩm: 1279 * 1239 * 1492 (mm)
  • Tổng trọng lượng: 169,6kg
  • Phối màu tinh tế mang đến sự lịch sự, sang trọng và tinh tế.
  • Ghế êm ái, thoải mái, kích thước nhỏ gọn, không thô cứng.
  • Cơ chế vận hành êm ái, nhẹ nhàng.

Máy Đá Đùi Impulse FE9705

17/ Máy đẩy vai – xô ngắn Impulse RL8102

Impulse RL8102 mang đến một trải nghiệm hoàn hảo mới và một cách tập luyện mới. Trang bị trên các máy dòng RL8 đã trở thành “gương mặt thân quen” ở hầu hết các phòng tập lớn và dành cho nhiều loại cơ thể khác nhau.

Máy tập vai Impulse RL8102 còn hỗ trợ luyện tập cơ vai và lưng. Chiếc máy này hoạt động bằng cách đẩy các vật nặng trên một hệ thống ròng rọc siêu khỏe. Một sợi cáp được gắn vào bánh xe, và sự cân bằng sẽ truyền lực đến tay cầm thông qua một thanh thép không gỉ. Hoạt động tăng sức bền giúp phân bổ đều áp lực từ trọng lượng lên cơ vai, cơ tam đầu, giúp nhóm cơ này phát triển, săn chắc, ngoại hình đẹp.

Máy đẩy vai - xô ngắn Impulse RL8102

Máy đẩy vai ngắn Impulse RL8102 được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu của Impulse và có cấu tạo bằng thép cao cấp cho độ bền và số lượng lớn. Giá tập được sản xuất hoàn toàn theo tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất hiện nay. Có các tính năng nổi bật sau:

  • Khung cực kỳ hoàn hảo, được làm bằng thép nguyên khối nhập khẩu, được sơn tĩnh điện cao cấp trên bề mặt.
  • Hệ thống dây cáp chắc chắn, sử dụng 2 bu lông chịu lực giúp sản phẩm có độ êm và cơ học chính xác.
  • Sử dụng tối đa các chi tiết inox trong sản phẩm, giúp sản phẩm không bị trầy xước, han gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Có đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu để tạo ra những sản phẩm hiệu quả đạt tiêu chuẩn về chất lượng và hiệu quả đào tạo.

18/ Bóng cân đa năng hiệu Titan BS3017

Bóng cân đa năng hiệu Titan BS3017 là thiết bị bóng thăng bằng đặc biệt được thiết kế để tập luyện tư thế và thăng bằng tối ưu, đặc biệt là rèn luyện sự ổn định và thăng bằng khi thực hiện các bài tập phối hợp. Thay thế các môn thể thao trên linh hoạt khác như như: bóng rổ, bóng chuyền, thể dục dụng cụ,…

Bóng cân Titanium BS3017 được làm từ chất liệu cao su PVC, có độ đàn hồi tốt, không bị biến dạng, chịu được tải trọng lớn. Mỗi sản phẩm được làm bằng cao su tự nhiên, có trọng lượng nhẹ, co giãn và đàn hồi. Thiết kế đáy phẳng, hình tròn khép kín tạo độ bám, không di chuyển tự động, tránh trượt chân người dùng.

Bóng cân đa năng hiệu Titan BS3017

Bóng hỗ trợ chính cho lưng, hông, bàn chân và bàn tay khi luyện tập. Nó cũng phù hợp với tất cả các vận động viên tập thăng bằng, người tập yoga, nhân viên văn phòng ít vận động, phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót, v.v.

Các thông số chi tiết: 

  • Thương hiệu: Titan – Hàng nhập khẩu chất lượng cao
  • Mã số sản phẩm: BS3017
  • Chất liệu: cao su dẻo cao cấp
  • Kích cỡ: 69cm
  • Kích thước: 70*9*70cm
  • Trọng lượng: 7kg
  • Màu sắc: xanh lá

19/ Dây nhảy tập thể dục Titan US7002

Nhảy dây tập thể hình chắc chắn không phải là một sản phẩm xa lạ đối với chúng ta. Nó là một công cụ tập thể dục và giảm cân rất hiệu quả. Sau đây, hãy cùng Impulse tìm hiểu thêm về Dây nhảy thể thao Titan US7002, dòng sản phẩm cao cấp hoàn toàn phù hợp với bạn cả về tính năng lẫn giá cả.

Titan US7002 có thiết kế xoắn êm ái giúp tăng ma sát và bám dính cho người sử dụng, đồng thời giúp chống trượt và đảm bảo an toàn khi bật nhảy. Titan US7002 là sản phẩm thể thao giúp người dùng luyện tập sức bật, giảm cân hiệu quả, tăng chiều cao, giảm cân, …

Dây nhảy tập thể dục Titan US7002

Trọng lượng của sợi dây này tăng cường sức mạnh cho chân, vai và cánh tay. Thường thì kiểu nhảy dây này phù hợp với những người có thể lực tốt, vì khả năng tiêu hao nhiều sức lực khá tốt. Giá thành khá rẻ phù hợp với hầu hết điều kiện của người dùng, cấu tạo của dây dù cao su cũng rất gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng. Ngoài những lợi ích khi luyện tập với Titan US7002, chẳng hạn như:

  • Nhảy dây là một cách hiệu quả để xây dựng sức bền.
  • Nhảy và nhảy kích thích cơ tim của bạn hoạt động nhanh hơn và mạnh hơn, giúp bơm máu và cung cấp oxy đến các tế bào trong cơ thể. Nếu bạn nhảy dây thường xuyên và đúng cách, bạn sẽ có một trái tim khỏe mạnh và tránh được nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ.
  • Nhảy dây giúp đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả
  • Giúp bạn cải thiện khả năng giữ thăng bằng và tăng tốc độ phản xạ.
  • Hỗ trợ phát triển xương khớp khỏe mạnh.

Thông tin chi tiết: 

  • Mã sản phẩm: US7002
  • Thương hiệu: Titan Sport 
  • Chất liệu: Nhựa PVC 
  • Màu sắc: Đỏ cam
  • Tay cầm: Nhựa cứng bọc thép cao cấp
  • Kích thước: 300×0.5cm

20/ Bao Tập Thể Lực Universal Power 4030a

Bao tập luyện Universal Power 4030a cho phép bạn tập luyện tại nhà hoặc tại phòng tập thể dục với một trải nghiệm mới mà không gây nhàm chán. Có rất nhiều bài tập giúp cải thiện và tăng cường sức mạnh toàn thân khi kết hợp với túi tập Universal Power 4030a.

Sản phẩm được làm từ nhựa PVC cao cấp và không có mùi đặc biệt. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, không thấm nước và không bị biến dạng. Da bên ngoài PVC siêu bền, lớp da giữa PU 5cm và đệm trung tâm EPE bảo vệ môi trường không phát sinh mùi hôi. Thiết kế nhiều tay cầm với hai dây đai mở rộng linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhiều bài tập khác nhau.

Bao Tập Thể Lực Universal Power 4030a

Với các bài tập chuyển động cao, các cơ cốt lõi của bạn liên tục hoạt động mạnh khi di chuyển xung quanh túi. Do đó, cơ thể bạn phải liên tục tự cân bằng để chống lại sự di chuyển của bao tập. Bao Tập Thể Lực Universal Power 4030a giúp bạn đốt cháy calo, tiêu hao mỡ thừa, mang lại thân hình cân đối và săn chắc, ngoài ra còn giúp bạn tăng khả năng cầm nắm, tăng khả năng giữ thăng bằng, tăng sức bền rất tốt.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Universal Power
  • Mã số sản phẩm: 4030a 
  • Chất liệu: PVC
  • Size: 5/10/15/20/25kg
  • Màu sắc: đỏ đen

____________________________

Nhiều người cho rằng, khó có thể xây dựng một phòng tập gym tại nhà, phần vì diện tích phòng nhỏ, phần vì cần tài chính lớn. Tuy nhiên, hiện nay, các thiết bị, tập gym khá đa dạng, giá thành cũng không quá cao.

Mua một máy tập gym đa năng giá rẻ không phải là không tốt, mà quan trọng là bạn có thể lựa chọn một thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu và chất lượng sản phẩm cũng phải được đảm bảo. Với những đánh giá về ưu nhược điểm, cùng với đề xuất top 10 máy tập mà Impulse đưa ra phía trên, mong rằng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trong việc chọn mua 1 chiếc máy tập gym đa năng tốt nhất nhé!

Bài viết có liên quan
0906785565