Top 4 Loại máy tập mông ở phòng Gym cho vòng 3 quyến rũ 2021

Một vòng 3 căng tròn và quyến rũ chính là niềm mơ ước không chỉ của riêng chị em mà ngay cả phái mạnh cũng hết sức chú trọng đến điều này. Đây chính là vũ khí bí mật giúp bạn hấp dẫn người khác, thu hút ánh nhìn và mặc đồ cũng trở nên sexy hơn. Và điều may mắn là số đo của vòng này hoàn toàn có thể thay đổi được nếu bạn chăm chỉ luyện tập với những chiếc máy tập mông ở phòng gym vô cùng hiệu quả sau đây.

MỤC LỤC

1. Xe đạp tập thể dục

Những chiếc xe đạp tập thể dục là thiết bị không thể thiếu được tại các phòng tập chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể trang bị cho mình một chiếc ngay tại nhà vì đây chính là thiết bị có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện sức khỏe.

Nếu bạn đang muốn vòng 3 của mình trở nên nảy nở hơn thì tập luyện với chiếc xe đạp tập chính là một ý tưởng rất đúng đắn. Có khá nhiều loại xe đạp tập như loại có yên, có lưng tựa,… thế nhưng để nâng size vòng 3 thì loại xe không có yeeb sẽ phù hợp nhất.

Khi tập luyện với xe đạp tập không yên, vùng cơ mông sẽ hoạt động nhiều hơn, từ đó giúp cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa cần thiết. Khi đạp xe, cơ mông sẽ vận động liên tục, phần chân, đùi và mông được tác động liên tục giúp săn chắc và giảm mỡ thừa hiệu quả tất cả các vùng cơ thể này.

Một số dòng máy tập gym mông hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

  • Xe Đạp Trượt Tuyết Impulse Encore ECE7
  • Xe Đạp Trượt Tuyết Impulse Encore ECE5
  • Xe Đạp Trượt Tuyết Impulse RE900
  • Xe Đạp Trượt Tuyết Impulse RE700

2. Máy chạy bộ trên không

Nếu bạn từng đi qua công viên hay tại một số phòng tập chắc chắn đã từng thấy chiếc máy chạy bộ trên không. Chiếc máy có cấu tạo đơn giản này nhưng lại vô cùng hiệu quả trong các bài tập cho mông và đùi.

Khi tập, các nhóm cơ tại vùng mông, đùi cùng nhiều nhóm cơ khác được tác động. Một đặc điểm đặc biệt của chiếc máy này đó chính là khi chạy bộ trên không, biên độ vận động của chân sẽ rộng hơn vì thế, mông và đùi sẽ hoạt động nhiều hơn.

Thường xuyên tập luyện với máy chạy bộ trên không, bạn sẽ có một đôi chân săn chắc, thon thả, không có mỡ thừa. Bên cạnh đó, mông đùi sẽ trở nên nở nang hơn, vóc dáng được cải thiện và sức khỏe được tăng lên rõ rệt. Đừng bỏ qua chiếc máy này nếu bạn muốn sở hữu một vòng 3 mơ ước nhé.

3. Máy chạy bộ đa năng

Chạy bộ là một môn thể thao có thể tác động lớn đến vóc dáng cũng như sức khỏe của bạn, đặc biệt là các vấn đề về tim mạch. Vòng 3 nảy nở và căng tròn cũng là “quả ngọt” mà bạn có thể gặt hái được nếu như kiên trì và nghiêm túc với việc thực hiện các bài tập một cách khoa học.

Chạy bộ thường xuyên bằng máy chạy bộ đa năng sẽ giúp cơ thể giải phóng được năng lượng dư thừa, giảm mỡ thừa hiệu quả và tăng sức bền của cơ thể.  Nếu bạn yêu thích không gian tập luyện tại các phòng tập có nhạc cùng những người đang chăm chỉ luyện tập thì hãy để mắt ngay đến chiếc máy chạy bộ đa năng nhé. Đây chính là chìa khóa giúp bạn có một vòng 3 săn chắc và quyến rũ.

Một số dòng máy chạy bộ đa năng chất lượng như:

  • Máy chạy bộ điện Impulse RT950
  • Máy chạy bộ điện Impulse Encore ECT7
  • Máy chạy bộ điện Impulse RT900
  • Máy chạy bộ điện Impulse RT700
  • Máy chạy bộ điện Impulse RT500
  • Máy chạy bộ điện Impulse PT400

>>> Tham khảo : BST máy chạy bộ đa năng impulse hỗ trợ tập cơ mông hiệu quả

4. Loại máy rung toàn thân

Thật bất ngờ khi chiếc máy rung toàn thân ít phải dùng sức này lại có tác dụng tốt trong việc cải thiện vòng mông một cách vô cùng hiệu quả.

Như bạn đã biết, máy rung toàn thân có tác dụng giúp làm nóng và tan lớp mỡ thừa sau đó bài tiết ra khỏi cơ thể bằng mồ hôi và nước tiểu. Cơ thể của người tập sẽ được đốt cháy lượng mỡ thừa tại những khu vực tập tập trung. Và nếu như bạn đang muốn vòng 3 của mình tăng size thì hãy chú ý tập mông bằng chiếc máy này.

Để thư giãn, bạn chỉ cần đứng trên máy, nhấn khởi động và để máy rung theo cường độ mong muốn. Còn để tập trung vào vòng 3, bạn có thể tập riêng để các tác động rung lắc để mông săn chắc và quyến rũ hơn.

Mỗi giai đoạn, chuẩn đẹp về cơ thể có thể sẽ thay đổi, thế nhưng đối với một thân hình có vòng 3 nảy nở thì dù là thời nào cũng đều là tiêu chuẩn của vẻ đẹp. Tập luyện thường xuyên với 4 loại máy tập mông ở phòng gym và có bài bản sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được ước mơ của mình. Nếu vì bận bịu và không có thời gian để đến phòng tập, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình bất cứ thiết bị nào kể trên tại Titanfitness để tập luyện tại nhà. Chúc các bạn sớm sở hữu được một vòng 3 lý tưởng.

>>> Xem thêm: 5 loại máy tập Gym tăng vòng 3 “cực ngọt” các chị em cần biết

Bài viết có liên quan
0906785565