Phòng gym gần đây: Review 10+ phòng tập gym gần đây  tốt nhất [phần 1]

Bạn muốn luyện tập, muốn tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng của mình nhưng không biết phòng tập nào gần bạn có giá tốt, đầy đủ thiết bị? Bài viết này sẽ review 10 phòng tập gym gần đây tốt nhất được các gymer bình chọn!

MỤC LỤC

Phòng tập gym gần nhất tại Quận 1

Tìm kiếm phòng gym gần đây giá cả phải chăng ở quận 1 không phải là điều dễ dàng. Để Impulse cho bạn một vài gợi ý nhé!

Phòng tập Jetts 24 Hour Fitness (Jetts FItness)

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym gần nhất tại Quận 1)

Ở quận trung tâm sẽ có rất nhiều phòng tập với nhiều mức phí luyện tập khác nhau, trong đó phòng tập Jetts 24 Hour Fitness (Jetts FItness) được nhiều gymer biết tới bởi thiết kế châu Âu sang trọng.

Tọa lạc tại: A36B đường Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM, mô hình được thiết kế theo nước ngoài, còn khá mới mẻ tại Việt Nam chuyên cho luyện tập bộ môn Yoga và Gym. Phòng tập này hoạt động 24/7 và mở cửa quanh năm giúp cho những bạn đi làm muộn có được một nơi luyện tập hiệu quả.

Nhìn chung, Jetts Fitness được thiết kế chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ Úc, sau này mới thâm nhập vào các thị trường lớn như Hà Lan, New Zealand đến các nước châu Á như Thái Lan tiếp đến là nước ta.

Một điều đặc biệt khi là hội viên của hệ thống phòng tập Jetts Fitness bạn sẽ được luyện tập ở bất kỳ phòng tập nào trong chuỗi trên toàn thế giới mà không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Nếu bạn ở quận 1 mà muốn tìm phòng gym gần nhất thì Jetts Fitness sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua. Bởi vì phòng tập ở tầng 6 và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuẩn quốc tế. Cho bạn trải nghiệm luyện tập mới lạ và đẳng cấp quốc tế.

Phòng tập Advance Fitness & Gym – Quận 1

Địa chỉ: 143 – 147 đường Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Advance Fitness & Gym được thành lập bởi một công ty cung cấp máy tập nên số lượng máy phải nói là đông đảo hơn cả các phòng tập thương mại khác. Cơ sở vật chất được trang bị nhiều tiện ích phục vụ tối đa cho người tập, đặc biệt là bình nước nóng lạnh có sẵn ly, đây là điều mà cả California Gym và Elite chưa làm được đến hiện nay.

Tuy nhiên phòng cũng có những hạn chế có thể sẽ gây ảnh hưởng cho bạn như:

  • Phòng Locker sạch và tiện nghi nhưng diện tích không lớn.
  • Số lượng người tập không nhiều nên đôi khi bạn sẽ “bao phòng”. Điều này có lẽ sẽ thích hợp với một số người, thế nhưng phần đông sẽ cảm thấy buồn và kết thúc buổi tập sớm hơn.

Dù vậy, l Advance Gym có mức giá khá mềm và khi bạn Search  phòng tập gym gần đây nhất giá rẻ thì cái tên này sẽ xuất hiện trong top đầu đấy.

Transform Gym quận 1

Phòng tập gym gần đây
Phòng tập gym quanh đây tại Quận 1)

Tọa lạc tại số 189 Nguyễn Thái Học, p. Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM. Transform Gym sở hữu diện tích không quá rộng, nhỏ bé “cute” nhưng máy móc lại rất “xịn sò” và đủ để cân mọi bài tập cho nhiều đối tượng. Có lẽ vì diện tích khiêm tốn nên Transform Gym khá ít người luyện tập, thích hợp cho những bạn hướng nội hay có sở thích luyện tập ở không gian yên lặng.

Đặc biệt, ở đây cũng có những tiện ích phục vụ cho nhiều loại luyện tập như bể bơi sạch sẽ, phòng xông hơi hiện đại và có phòng tắm nóng lạnh cho người tập. Nếu bạn ở phường Phạm Ngũ Lão mà muốn tìm phòng gym gần nhất thì hãy cân nhắc đến Transform Gym nhé!

Phòng tập F5 Gym & Fitness Club tại Quận 2

Quận 2 khu dân cư mới nổi lên như một khu sầm quốc bậc nhất đất Sài Thành, cho nên khi tìm kiếm từ khóa phòng tập gym gần đây bạn sẽ rất dễ bắt gặp những cái tên “cộm cán” như F5 Gym & Fitness Club.

Địa chỉ: số 192 đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2.

Chỉ 400k cho mỗi tháng bạn sẽ được trải nghiệm một phòng gym đẳng cấp ẩn trong vẻ ngoài phá cách. Nét độc đáo của F5 Gym nằm ở trang trí, phần tường được làm bằng gạch được tô điểm các hình ảnh Typographic (nghệ thuật ghép chữ thành hình sống động) sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm mới lạ chưa từng có trước đây.

Phòng tập hẹp về chiều rộng nhưng được bù bởi chiều dài, thoạt nhìn có vẻ ngột ngạt nhưng khi tập sẽ cho bạn được sự thoải máy cần thiết, không bị bí hay gây cảm giác khó chịu.

Hãy thử một lần luyện tập ở đây để tăng sự trải nghiệm của mình với các không gian tập khác nhau nhé!

VShape Gym tại quận 2

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym gần nhất tại Quận 2)

Tọa lạc tại số 307 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2 (Tầng 3 Vincom+). Đây là câu lạc bộ thể hình đạt chuẩn 5 sao hiếm hoi tại TP.HCM với nhiều trang thiết bị hiện đại nhập khẩu 100% từ Mỹ – quốc gia đứng đầu về thể hình. Khi luyện tập ở VShape Gym bạn sẽ được hướng dẫn theo giáo trình từ căn bản đến nâng cao và tập cùng PT chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng đạt được body chữ V như cái tên VShape.

Cũng không khó hiểu khi VShape Gym đứng đầu trong danh sách phòng gym gần đây của Google khi vị trí tìm kiếm tại quận 2. Hãy đến để trải nghiệm sự đẳng cấp nhé!

99 Fitness quận 2

Ngụ tại 51/2 đường số 3, phường Bình An, quận 2, TP.HCM. Nếu bạn đang ở khu vực gần cầu Sài Gòn và muốn tìm phòng tập gym gần nhất nhưng vẫn phải đảm bảo được cơ sở vật chất ở mức tốt thì hãy đến ngay 99 Fitness.

Phòng được thiết kế với diện tích rộng cho không gian luyện tập thông thoáng, tránh được cảm giác ngột ngạt, chật chội như các phòng khác. Thiết bị luyện tập rất mới, nhiều chủng loại và lúc nào bạn cũng có máy tập, tránh bị tình trạng đứng chờ máy tập quá lâu.

Phòng tập gym quanh đây tại Quận 3

Nếu bạn tìm kiếm danh sách các phòng tập gym gần đây tại quận 3, thì kết quả trả về sẽ là các phòng gym mang hơi thở trẻ trung và mạnh mẽ hơn nhiều so với các quận còn lại. Bạn có thể tham khảo những mẫu sau để thấy được điều này.

Gymland – Let’s Try

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym quanh đây tại Quận 3)

Với 2 chi nhánh tọa lạc số 70 Bà Huyện Thanh Quan và 72A Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM,  Gymland – Let’s Try là nơi mà mọi người và đặc biệt là các bạn trẻ không nên bỏ qua. Hệ thống phòng tập này mang hơi hướng trẻ trung và năng động với Tone màu vàng chủ đạo. Trang thiết bị hiện đại, giao thông thuận lợi sẽ giúp các bạn dễ dàng tiếp cận hơn.

Đây cũng là một trong những địa điểm khá nổi tiếng, khi tìm kiếm phòng tập gym gần đây tại mọi vị trí trên phường Phạm Ngũ Lão, quận 3 thì cái tên Gymland – Let’s Try sẽ là cái tên xuất hiện đầu tiên đấy!

Aries Gym quận 3

Địa chỉ: 284/12 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Phòng gym này không quá nổi bật, nhưng sự năng động trong các hoạt động là điểm mạnh của phòng tập này. Các bạn nữ tập ở Aries Gym còn được nhận hoa và một số quà tặng nhỏ trong các ngày lễ 8/3 hay 20/10.

Một nét đặc trưng nữa của phòng tập này chính là sự thân thiện. Từ bảo vệ đến lễ tân và cả PT đều rất nhiệt tình với học viên, giúp cho người tập hạn chế được sự tự ti, lạc lõng trong và sẽ phát triển cơ bắp tốt hơn trong quá trình tập luyện tại đây.

Phòng tập gym quanh đây tại Quận 4

Quận 4 có số phòng tập đa dạng hơn các quận khác về mô hình lẫn các phân khúc giá cả khác nhau. Cho nên nếu là cư dân ở quận 4 muốn tìm một phòng tập gym gần đây nhất giá rẻ thì bạn nên tham khảo những phòng tập sau đây nhé!

Phòng tập New Fit – Fitness & Yoga

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym quanh đây tại Quận 4)

Địa chỉ: số 120 đường Khánh Hội, quận 4, TP.HCM

Vị trí đắc địa khi có chung khuôn viên với hồ bơi Vân Đồn, trên trục đường chính nối quận 4 và đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7. Đây là nơi thuận tiện cho các bạn dễ dàng di chuyển đến để tập luyện đấy.

Tập ở đây bạn sẽ không được trải nghiệm cơ sở vật chất như các phòng 5 sao. Thế nhưng, bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập chuyên môn cao và thái độ, dịch vụ của nhân viên kèm với sự chuyên nghiệp sẽ giúp bù đắp lại các thiếu sót trên.

Bên cạnh đó, vì gần hồ bơi nên bạn có thể kết hợp nhiều môn khác nhau để tiện cho nâng cao hiệu quả luyện tập.

Getfit quận 4

Ngụ tại tầng 3, cao ốc H3, số 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, Getfit nổi tiếng với độ “Xịn” trong cơ sở vật chất, với nhiều khu tập khác nhau như:

Khu vực tập gym và Yoga rộng rãi thoải mái, cho người tập được không khí thoáng đãng không bị bí bách, chật chội hay gây khó chịu trong quá trình tập luyện tại đây. Bên cạnh đó, dàn trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các máy tập cho nhiều nhóm cơ khác nhau.

Khu vực xông hơi ướt, Sauna sẽ giúp bạn có những giờ thư giãn sau các buổi tập, giúp giảm stress, cải thiện sức khỏe tinh thần và tạo nguồn năng lượng sản khoái sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Search từ khóa phòng tập gym gần đây khi bạn ở quận 4 sẽ trả về cho bạn hàng trăm kết quả nhưng Getfit vẫn là nơi bạn nên ưu tiên lựa chọn.

Phòng tập gym quanh đây tại Quận 5

Phòng tập gym giá rẻ gần bạn nhất tại quận 5 mà bạn không thể bỏ qua, giá chỉ từ 250k cho mỗi tháng tập bạn nên tham khảo:

CLB Phong Phú 5

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym gần đây tại Quận 5)

Địa chỉ: số 131 đường Triệu Quang Phục, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Sở hữu đầy đủ các thiết bị tập luyện, là một trong những nơi rèn luyện cơ bắp và giảm cân tốt nhất cho cả bạn nam lẫn nữ. CLB Phong Phú 5 thường xuyên nâng cấp và mở rộng phòng tập của mình, song song đó phòng gym còn được trang bị máy móc hiện đại giúp cho bạn có những bài tập tốt nhất.

PL Gym Trần Bình Trọng

Địa chỉ tại số 207/6, đường Trần Bình Trọng, phường 3, quận 5.

Chỉ 400k cho mỗi tháng luyện tập bạn sẽ được trải nghiệm một phòng tập rộng rãi, hiện đại, đầy đủ tiện ích.  Bên cạnh đó, Huấn luyện viên nhiệt tình luôn hỗ trợ bạn trong việc luyện tập mỗi ngày. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí gửi xe, xông hơi và sở hữu cho mình 1 tủ đồ riêng,…

Olympic – C Gym quận 5

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym quanh đây tại Quận 5)

Địa chỉ: số 44 Nguyễn Biểu, quận 5.

Với mức giá 350k trên tháng, bạn sẽ được luyện tập với các trang thiết bị, máy móc ngoại nhập. Bên cạnh đó, phòng không quá đông, không khí thoáng mát và kể cả ở những giờ cao điểm bạn không lo bị thiếu thiết bị luyện tập. Tuy nhiên, với mức giá này phòng sẽ không được sang trọng và bắt mắt như các phòng cao cấp.

Phòng tập gym gần đây nhất giá rẻ Quận 6

Quận 6 ngoài nổi tiếng với những món ăn ngon của người Hoa, mà còn đa dạng với các loại phòng tập mà bạn không nên bỏ qua nhé!

The Moto Gym

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym gần đây nhất giá rẻ Quận 6)

Địa chỉ: số 80 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6.

Giá chỉ từ 270k/tháng, bạn sẽ được trải nghiệm phòng gym với diện tích 1000 mét vuông cùng các khu trải nghiệm như chạy bộ, xông hơi, Yoga, Boxing, Zumba, Sauna,… Thêm một điểm cộng cho sự thân thiện của đội ngũ huấn luyện viên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một thân hình như mong muốn.

Titan Gym quận 6

Địa chỉ: số 39, đường số 26, phường 10, quận 6

Titan Gym rất chịu lắng nghe người dùng để cải thiện dịch vụ và cơ sở vật chất của mình. Tính đến nay, phòng tập đã có 6 sự thay đổi lớn tạo ra một không gian luyện tập rộng rãi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, máy móc hiện đại và đa dạng được nhập khẩu từ Mỹ 100%. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều bộ môn khác nhau cho cơ thể phát triển toàn diện.

Phòng tập Global Gym quận 6

Địa chỉ: 87/16 đường Nguyễn Phạm Tuân, quận 6.

6 không gian luyện tập cùng cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại bậc nhất trong quận. Và Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đánh giá cơ thể, tư vấn sức khỏe và lên kế hoạch luyện tập hợp lý cho cơ địa của từng người.

Chất lượng cao, không gian rộng rãi đầy đủ tiện nghi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu kể cả các học viên khó tính nhất.

Phòng tập gym gần đây Quận 7

Quận 7 nổi danh với nhiều khu biệt thự sang trọng, thì đương nhiên sẽ có các phòng tập ở đây cũng mang tầm cỡ không hề nhỏ tí nào!

California Fitness & Yoga quận 7

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym gần đây Quận 7)

Địa chỉ: SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7.

Không cần phải nói quá nhiều về cơ sở vật chất của California & Yoga vì đây là một trong những thương hiệu lớn được nhiều người biết đến. Nhưng ở địa chỉ này, California Gym có được một khu vực hồ bơi yên tĩnh, kín đáo ở ngoài trời. Giúp cho bạn vừa có thể luyện tập và vừa có thể thư giãn.

Ngoài ra, các lớp học như Yoga, Zumba Class được mở đều đặn mỗi ngày để cho bạn những khóa học linh hoạt với lịch sinh hoạt của mình.

Bodyfit quận 7

Địa chỉ: 74 đường số 14 KDC Him Lam, quận 7

Bodyfit đã có 4 cơ sở khắp TP.HCM, mỗi cơ sở có một số điểm riêng làm cho Franchise này trở nên khác biệt hơn những chuỗi khác. Nhân viên nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho chuỗi này, bạn hoàn toàn có thể an tâm về cơ sở vật chất cũng  như máy móc thiết bị tại đây.

Phòng tập gym gần đây nhất giá rẻ Quận 8

Quận 8 có cả một sân bóng đá 11 người bên trong khu phức hợp thể thao trên đường Dương Quang Đông. Có thể nói, đây là một trong những quận khá chú trọng đến thế thao.

Life Fitness & Yoga

Phòng tập gym gần đây
(Phòng tập gym gần đây nhất giá rẻ Quận 8)

Địa chỉ: Lầu 3 Centre Mall, đường Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Tuy rằng tọa lạc tại huyện Bình Chánh nhưng thực tế Life Fitness và Yoga lại gần như là của quận 8, vì nơi đây nằm trên một trong những con đường sầm uất ở quận 8 và bên trong trung tâm thương mại Satra Mall.

Đây là chuỗi phòng tập 5 sao đẳng cấp và sở hữu các thiết bị luyện tập chất lượng. Chỉ với 499k mỗi tháng bạn có thể tiếp cận được cơ sở vật chất hiện đại cùng với dàn PT hùng hậu, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Lio Fitness & Yoga

Địa chỉ: số 23 Xóm Củi, phường 11, quận 8, TP.HCM

Với mức giá 600k cho mỗi tháng tập, bạn sẽ được trải nghiệm 1 phòng tập cao cấp với nhiều khu thể thao khép kín như Cardio, khu Gym, khu Yoga hay Dance… Bên cạnh đó, đội ngũ HLV được bố trí ở nhiều bộ phận khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi cũng như hỗ trợ bạn kịp thời.

Ngoài ra, các PT tại đây có chuyên môn cao ở nhiều phương pháp tập phải kể đến như: Body Building, Pilates, Fitness, Boxing, Kick Boxing,… sẽ cho bạn được nhiều kế hoạch phù hợp với cơ địa của mình.

Trên đây là review thực tế 10+ phòng gym gần đây cho các bạn tham khảo! Nếu bạn ngại phải đi xa và muốn có không gian tập luyện tiện lợi cho riêng mình thì hãy lựa chọn setup phòng gym tại nhà. Gọi ngay Hotline 1900.998.875 để được Impulse tư vấn thiết kế phòng gym đa dạng, chuyên nghiệp nhé!

 

Bài viết có liên quan
0906785565