Máy chạy bộ Impulse có những đặc điểm vượt trội gì? 

Sức khỏe vô cùng quan trọng với mỗi người, ngày nay mọi người thường bị áp lực nhiều trong cuộc sống và sức khỏe cũng vì thế bị giảm sút. Mọi người thường có xu hướng tìm đến các phòng gym để luyện tập, đặc biệt là những người ở khu vực thành phố. Tuy nhiên, những năm gần đây xu hướng lựa chọn máy chạy bộ, tập Gym ở nhà để đảm bảo tính riêng tư. Ở bài viết này hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm vượt trội của máy chạy bộ Impulse bạn nhé.

MỤC LỤC

Máy chạy bộ Impulse có những đặc điểm vượt trội gì?

máy chạy bộ
(Máy chạy bộ Impulse có những đặc điểm vượt trội gì?)

Máy chạy bộ Impulse là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan về Việt Nam, đây là một thương hiệu nổi tiếng và vô cùng lâu đời đã có trên thị trường hơn 40 năm và ngày càng phát triển. Những sản phẩm của thương hiệu này có những công năng đa dạng và tính năng vượt trội được cập nhật liên tục. 

Về những đặc điểm nổi bật của dòng máy chạy bộ Impulse có thể kể đến như:

Về chất lượng 

Máy chạy bộ Impulse vô cùng nổi bật và uy tín, được sử dụng các chất liệu vô cùng chất lượng. Máy chạy bộ của thương hiệu này được trang bị 3 mã lực điểm và có máy được sử dụng lên đến 5 mã lực. Do đó công suất sử dụng của máy vô cùng cao, tối ưu hóa cho người sử dụng và hoạt động được 8 đến 12 tiếng trong một ngày. Bên cạnh đó hệ thống bàn chạy và băng tải của máy được tầm soát và hoạt động trơn tru nên bạn không cần bôi trơn hay bảo dưỡng định kỳ trong quá trình sử dụng. Máy hoạt động được trơn tru theo độ dốc của bạn, máy chạy liên tục có thể nâng từ 0 đến 20%, bạn có thể chạy được tùy theo sở thích và mang lại cảm giác thú vị, tập trung hơn trong quá trình sự chạy. 

Về uy tín 

Dòng máy chạy bộ của Impulse có mặt ở thị trường hơn 40 năm và được xuất khẩu tại rất nhiều nước trên thế giới. Do vậy về chất lượng và uy tín của sản phẩm thì vô cùng cao và được nhiều người lựa chọn. Có rất nhiều phòng tập gym lớn trên thị trường lựa chọn sử dụng máy của thương hiệu này. 

Về giá thành 

Các dòng sản phẩm máy chạy bộ của Impulse thường có giá thành ở tầm trung và có những dòng sản phẩm thuộc dòng cao cấp trên thị trường, mặc dù có dòng sản phẩm giá thành cao tuy nhiên chất lượng lại vô cùng tốt và chế độ bảo hành cũng vô cùng hấp dẫn, do vậy được rất nhiều thương hiệu phòng tập gym cũng như nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. 

Các dòng sản phẩm máy chạy bộ Impulse hiện có?

Hiện nay Impulse có các dòng máy chạy bộ vô cùng đa dạng và ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như máy dành cho phòng tập gym, máy chạy bộ tại nhà và máy chạy bộ mini. Mỗi dòng máy sẽ có một ưu và nhược điểm khác nhau cũng như một mức giá thành khác nhau đa dạng cho bạn lựa chọn. 

Về máy chạy bộ Impulse cho phòng gym thường có hai dạng máy chính là máy chạy bộ điện lực và máy chạy bộ cơ lực. Về giá thành của dòng máy dành cho phòng tập gym thường cao so với giá trung bình của thị trường dao động ở 20 đến hơn 100 triệu Tuy nhiên dòng máy này lại có khả năng hoạt động tối ưu và công suất từ 8 đến 12 tiếng một ngày, đáp ứng được nhu cầu của các phòng tập gym lớn, máy chạy bộ dành cho phòng tập gym có kích thước lớn ứng dụng được nhiều chức năng và có thể kết hợp được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. 

Đối với máy chạy bộ tại nhà thì thương hiệu Impulse sẽ có các dòng máy nhỏ gọn và tiết kiệm hơn. Với các thiết kế nhỏ gọn hơn tối ưu hóa được thời gian sử dụng và có thể dụng được nhiều thời gian trong một ngày. 

Dòng sản phẩm máy chạy bộ mini cũng được thương hiệu Impulse chú trọng và đầu tư. Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn sử dụng dòng máy này bởi nó cũng đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của người sử dụng, nhỏ gọn và hơn hết là tiết kiệm được chi phí. 

Mua máy chạy bộ Impulse chính hãng tại đâu?

máy chạy bộ
(Mua máy chạy bộ Impulse chính hãng tại đâu?)

Hiện nay Impulse có rất nhiều cửa hàng và chi nhánh ở các tỉnh thành trên cả nước. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm của Impulse hoặc bạn có thể đặt hàng và được tư vấn trực tiếp trên hệ thống website chính hãng. Khi mua hàng tại Impulse bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và Impulse cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi phụ thuộc vào từng thời điểm, để bạn có thể dễ dàng quyết định mua hàng hơn. 

Cửa hàng Impulse hiện nay có các ShowRoom: 

  • ShowRoom – 1: 516 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • ShowRoom – 2 : 418 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

Liên hệ cho Impulse qua số hotline 0906.864.479 – 098378532 – 1900.998.875 để được hỗ trợ nhanh nhất 

Mua máy chạy bộ cần lưu ý gì?

Khi mua máy chạy bộ bạn cần có những lưu ý vô cùng quan trọng sau đây:

Đối tượng và mục đích sử dụng

máy chạy bộ
(Đối tượng và mục đích sử dụng)

Khi mua máy chạy bộ bạn cần phải xác định được thời gian sử dụng và bạn mua máy chạy bộ cho bản thân hay cho người thân xung quanh, hoặc mua để kinh doanh. Qua đó bạn sẽ lựa chọn được máy chạy bộ phù hợp với mục đích của bạn. Mỗi một máy chạy bộ sẽ có kiểu dáng tính năng và một thông số kỹ thuật khác nhau, do vậy lựa chọn được máy chạy bộ phù hợp cũng là bước đầu tiên để bạn có kết quả tập luyện tốt nhất.

Chọn loại máy và công suất máy phù hợp

Loại máy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy chạy bộ khác nhau và kết hợp với những tính năng vô cùng đặc biệt. Do vậy trước khi lựa chọn mua bạn nên tìm hiểu xem hiện nay có những tính năng nào, mình cần ưu tiên những tính năng nào để có thể lựa chọn máy chạy bộ tối ưu và phù hợp với chi phí mình có thể bỏ ra. 

Trên thị trường hiện nay có 4 loại máy chạy bộ phổ biến là: máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ trên không, máy chạy bộ điện tử đa năng, và máy chạy bộ điện tử đơn năng. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn một loại máy phù hợp. 

Công suất máy

Thông thường máy chạy bộ có công suất nhỏ thì giá thành sẽ thấp hơn so với dòng máy có công suất lớn. Do vậy bạn sẽ lựa chọn được máy phù hợp với khả năng sử dụng của mình, có hai loại máy có công suất phù hợp với bạn là

  • Dưới 2 HP phù hợp dành cho 1 đến 2 người sử dụng 
  • Từ 2 đến 4 HP thường là lựa chọn cho gia đình có 4 đến 6 người và thời gian sử dụng sẽ là 8 giờ mỗi ngày. 

Diện tích, không gian đặt máy

Lựa chọn máy chạy bộ tại nhà bạn có thể quan tâm đến diện tích của căn phòng, nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ thì bạn nên ưu tiên lựa chọn dòng máy chạy bộ có thể gấp gọn, thiết kế đơn giản và đảm bảo tối ưu được diện tích. Nếu căn phòng của bạn có diện tích lớn hơn thì nên lựa chọn những dòng máy chắc chắn, vững chãi với thảm diện tích lớn để chạy bộ được thoải mái hơn. 

Chất liệu của máy

máy chạy bộ
(Chất lượng của máy)

Chất liệu của máy là một yếu tố vô cùng quan trọng đưa dẫn đến quyết định bạn có nên mua máy chạy bộ này hay không. Máy được làm bằng chất liệu an toàn tạo cảm giác vững chãi trong quá trình sử dụng, tăng được tuổi thọ của máy vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên. Những dòng máy chạy bộ được làm từ thép cao cấp, khung máy có độ dài lớn và được sơn tĩnh điện, khung nhựa chất liệu ABS, thảm chạy chất lượng từ vải và các bộ phận máy có thiết kế hợp lý chắc chắn an toàn cho người sử dụng. 

Trọng lượng của máy

Một điều bạn cần phải biết đối với các dòng máy chạy bộ thì máy càng nặng càng đằm và vững, không bị rung lắc trong quá trình hoạt động. Do vậy máy chạy bộ bạn nên lựa chọn máy hoặc khoảng 70 kg là phù hợp, còn máy ở phòng tập thì lên lựa chọn dòng máy có trọng lượng gấp đôi. 

Tải trọng của máy

máy chạy bộ
(Tải trọng của máy)

Hiện nay các dòng máy chạy bộ được thiết kế có độ dốc nhất định, bạn nên lựa chọn dòng máy có tải trọng lớn để giảm rung chấn trong quá trình sử dụng, qua đó bạn cũng nên lựa chọn những dòng máy có thông số cơ thể của người sử dụng, để lựa chọn tải trọng máy chạy bộ phù hợp đảm bảo độ bền và công suất lớn trong quá trình hoạt động.

Tốc độ tối thiểu và tối đa

Để đảm bảo được tính ổn định trong quá trình luyện tập bạn nên lựa chọn dòng máy có tốc độ dao động từ 0.5 đến 15 km/h, như vậy thì máy sẽ hoạt động trơn tru dù đang ở chế độ chậm hay nhanh và phù hợp với nhiều người ở nhiều độ tuổi từ già đến trẻ. 

Thời gian hoạt động liên tục của máy

Mỗi một máy chạy bộ có một thời gian hoạt động liên tục tối thiểu riêng phụ thuộc vào động cơ của máy, thời gian mà máy hoạt động liên tục không ngừng nghỉ thường phân thành các mức 30 phút, 45 phút, 60 phút và 90 phút. Với dòng máy công suất càng cao càng đắt tiền thì thời gian càng lâu và độ bền càng lớn, bạn nên lựa chọn dòng máy có thời gian hoạt động liên tục 30 phút để đảm bảo hiệu suất hoạt động hiệu quả nhất có thể.  

Kích thước bàn chạy

Để có được quá trình hoạt động luyện tập của bạn được diễn ra thoải mái và sải chân thuận tiện. Bạn nên lựa chọn dòng máy có băng chạy rộng, chất liệu vải chống trơn trượt và không thấm nước, đệm của máy băng chạy thiết kế chống thấm nước, đệm nhiều lớp cao su đa năng để ổn định trong quá trình chạy và giảm được áp lực tác động ngược lại vào bàn chân. 

Chọn máy có điều chỉnh độ nghiêng

Về độ chỉnh nghiêng của máy chạy bộ là mô phỏng lại độ dốc địa hình thực tế khi bạn chạy bên ngoài. Máy chạy bộ có độ nghiêng phù hợp sẽ quyết định lớn đến hiệu quả luyện tập của bạn, đa số máy chạy bộ hiện nay đều có điều chỉnh độ nghiêng ngay cả khi đang chạy, máy có độ nghiêng 3% sẽ giống đường chạy bộ bằng phẳng thông thường.

Các tính năng hỗ trợ

Tải trọng của máy
(Các tính năng hỗ trợ)

Các tính năng hỗ trợ sẽ giúp máy chạy bộ hoạt động nhiều tiện ích hơn giúp người tập kiểm soát được nhịp tim, sức bền và huyết áp trong quá trình chạy, nó còn giúp tiết kiệm chi phí không cần dùng nhiều đến nhiều thiết bị đo lường cùng một lúc. 

Ngân sách mua máy

Ngân sách mua máy chạy bộ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn quyết định được dòng máy phù hợp cho riêng mình. Hiện nay trên thị trường máy chạy bộ được phân chia thành hai dòng đơn đăng và đa năng. Sử dụng hệ thống động cơ AC hoặc DC từ 2 HP đến 7 HP, do vậy mức giá của dòng chạy bộ cũng khác nhau. 

Thương hiệu và chế độ bảo hành

Bạn nên lựa chọn máy chạy bộ từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của từng hãng. Hiện nay trên thị trường có các hãng sản xuất phân phối máy chạy bộ được nhiều người yêu thích như Mishio, Royal, Impulse,… để lựa chọn được những dòng sản phẩm tốt nhất bạn nên mua tại các cửa hàng lớn và có bảo hành rõ ràng.

Tại sao lại cần sử dụng máy chạy bộ?

Những tính năng vượt trội mà máy chạy bộ có thể đáp ứng được cho bạn trong quá trình luyện tập, tăng cường sức khỏe mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn. Máy chạy bộ luyện tập ngày sẽ có tác dụng giảm béo, săn cơ, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ vật lý trị liệu. Ngày nay máy chạy bộ đa năng còn có thể đo lường được lượng calo tiêu hao mỗi ngày, quãng đường đã chạy và nhịp tim của người tập, nó còn giúp người tập có thể nắm được những thông tin cần thiết về sức khỏe trong quá trình luyện tập.Hãy cùng Impulse tìm hiểu vì sao cần sử dụng máy chạy bộ bạn nhé.

Máy chạy bộ thông thường rất nhỏ gọn dễ thao tác, dễ sử dụng và có thể sử dụng được ở mọi lứa tuổi, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp vị trí sử dụng máy trong nhà hoặc lựa chọn đến các phòng tập để luyện tập. 

Sử dụng máy chạy bộ đơn giản và dễ dàng bạn có thể chủ động được thời gian luyện tập cũng như sắp xếp được không thời gian nhất định trong ngày bất kỳ thời điểm nào bạn muốn cũng có thể sử dụng được máy chạy bộ bạn cũng không cần phải căn thời gian lượng. 

Trên đây, Impulse vừa chia sẻ cho bạn về máy chạy những đặc điểm nổi bật và ưu điểm của máy chạy bộ. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được máy chạy bộ phù hợp với mình. 

Bài viết có liên quan
0906785565