Mẫu phòng tập phong cách rustic đơn giản sang trọng

Hiện nay có rất nhiều phòng tập lựa chọn phong cách rustic cho không gian luyện tập của mình, bởi nó có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại thể hiện được sự sang trọng và khoa học. Ở bài viết này chúng ta hãy cùng Impulse tìm hiểu về phòng tập phong cách rustic và cách bài trí sao cho khoa học đẹp mắt bạn nhé.

MỤC LỤC

Mẫu thiết kế phòng tập phong cách rustic là gì?

Mẫu thiết kế phòng tập phong cách rustic là gì

Thiết kế phòng tập phong cách rustic là phong cách đơn giản mộc mạc nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng. Với phong cách thiết kế này mọi chi tiết rườm rà được tối giản gọn gàng tập trung vào đường nét tối giản và hiện đại của nội thất bên trong. Với những phòng tập mang phong cách này những chi tiết rườm rà trong thiết kế được tối giản mọi không gian được tập trung vào thiết bị luyện tập mang đến nét đặc trưng riêng và thu hút mọi ánh nhìn. 

Cách bài trí phù hợp cho phòng tập phong cách rustic

Sử dụng gỗ đá tự nhiên

Sử dụng gỗ đá tự nhiên

Một phòng tập mang phong cách này thì 2 chất liệu chính không thể thiếu đó chính là gỗ và đá tự nhiên, khi bước vào không gian theo phong cách nội thất này bạn sẽ thấy những bức tường tự nhiên có đá nhân tạo gốc thạch anh xà dầm bằng gỗ lộ ra khỏi trần nhà. Chi tiết này sẽ mang lại cảm giác ấm áp gần gũi kết hợp với sự cứng rắn trường tồn theo thời gian của đá, tất cả tạo nên một không gian thanh bình. 

Điểm chuẩn của không gian là thiết bị luyện tập

Với phòng tập mang phong cách rustic thì điểm nhấn chính là nội thất bên trong, các thiết bị luyện tập được sắp xếp khoa học hợp lý tạo nên một điểm nhấn đặc biệt. Không gian luyện tập cũng ưu tiên sự tĩnh lặng và thoải mái.

Lựa chọn màu sắc đơn giản gần gũi

Lựa chọn màu sắc đơn giản gần gũi

Phòng tập mang phong cách rustic thì màu sắc nên lựa chọn những màu đơn giản và gần gũi với mọi người như màu nâu xám. Những màu sắc này cho người tập cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đơn giản mộc mạc hơn. Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những chất liệu gỗ, đá hiện đại, bền đẹp và mang lại cảm giác chắc chắn cho không gian. 

Impulse – đơn vị chuyên setup phòng gym chuyên nghiệp

Impulse là đơn vị setup phòng chuyên nghiệp nhất hiện nay, bạn có thể lựa chọn thiết bị luyện tập hoặc tư vấn hỗ trợ setup phòng chuyên nghiệp hay phòng tập ngay tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc setup tư vấn phòng tập luyện chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ cao, chất lượng hiệu quả đúng như mong muốn của khách hàng. Impulse mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp thiết bị tập gym, phụ kiện cho việc luyện tập. Với việc setup luyện tập từ a tới z, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn phòng tập đúng như mong muốn thể hiện được cá tính riêng của bạn cũng như tối ưu được diện tích luyện tập. 

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ setup phòng gym chuyên nghiệp, phòng gym ngay tại nhà. Cam kết mang đến chất lượng tốt nhất, tối ưu chi phí, thời gian setup nhanh gọn hiệu quả, quy trình làm việc rõ ràng, sản phẩm đúng với cam kết. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 0906.864.479 – 098378532.

Bài viết có liên quan
0906785565