TOP 10 phòng tập gym đẹp nhất ở quận 7 bạn đừng nên bỏ qua

Cuộc sống phát triển dẫn theo sự phát triển của nhiều ngành nghề, đặc biệt là ngành dịch vụ. Nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao, các thương hiệu làm đẹp, nâng cao sức khỏe, chăm sóc tinh thần của mọi người tăng mạnh. Đặc biệt trong lĩnh vực tập luyện chăm sóc sức khỏe, sau giai đoạn giãn cách bởi dịch bệnh đã quay trở lại phát triển mạnh mẽ. 

Nhiều người ở khu vực quận 7 luôn tìm kiếm cho mình một địa chỉ tập gym uy tín và chất lượng. Ở bài viết này hãy cùng Impulse tìm hiểu một số địa chỉ phòng tập gym quận 7 được đánh giá tốt nhât.

MỤC LỤC

Tổng hợp 10 phòng tập gym quận 7

Quận 7 là khu vực phát triển mạnh mẽ, bởi nhiều khu biệt thự, chung cư cao cấp, khu vực đông dân cư, và công ty văn phòng. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 địa chỉ phòng tập gym uy tín tại quận 7 cho bạn lựa chọn. 

1. CLB Gym New Life

CLB Gym New Life Phòng tập gym Quận 7

CLB Gym New Life là địa chỉ mà khi nhắc đến bất kỳ dân thể hình nào cũng đều biết đến. New Life cung cấp các dịch vụ thể hình chuyên nghiệp, đa dạng các bộ môn, uy tín và luôn luôn đông học viên đến tập luyện. Được thành lập từ năm 2012 đến nay, điểm mạnh của New Life là phòng tập hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, đều là những huấn luyện viên có uy tín và kinh nghiệm. Chắc chắn lựa chọn luyện tập tại CLB Gym New Life sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, tác động tích cực đến sức khỏe, tinh thần và cuộc sống. 

Tại CLB Gym New Life có đa dạng độ tuổi của học viên, từ trẻ em đến những người lớn tuổi. Các bài tập đa dạng từ tăng cân, giảm cân, phát triển thể lực, các bài tập thể hình, vận động vui nhộn, chương trình luyện tập được xây dựng cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm của các học viên, chính vì vậy lựa chọn luyện tập tại CLB Gym New Life sẽ mang đến cho bạn những kết quả như bạn mong muốn và trải nghiệm luyện tập tuyệt vời. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA CLB GYM NEW LIFE: 

Địa chỉ: Số 398 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0917914688 02866 817 174 – 0904643137

Giờ mở cửa: Từ 06h00 đến 21h00 các ngày trong tuần. 

2. FIT24 – TRUNG TÂM FITNESS VÀ YOGA

Xuất phát từ nước Đức bởi tập đoàn EuroFit chuyên phát triển trong lĩnh vực thể thao. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, phát triển mạnh mẽ đến bây giờ. kim chỉ nam hoạt động của Fit24 – Fitness And Yoga là thoải mái và sức khỏe, tất cả các trải nghiệm của học viên ở Fit24 – Fitness And Yoga đều được quan tâm, thấu hiểu và là hài lòng. 

Đầu tư bài bản từ thiết kế phòng gym, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Với khẩu hiệu “Fit For Life”, Fit24 mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng dịch vụ, đem lại sức khỏe, chẩn hóa vóc dáng, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Đến 24Fit bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời của trung tâm 5 sao như: xông hơi, tủ đồ riêng, khăn tập, nước uống. Diện tích trung tâm kên tới 2500m2, trang thiết bị nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chắc chắn khi đến với 24Fit bạn sẽ hài lòng với những trải nghiệm tại trung tâm 5 sao này. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CẦN THIẾT CHO BẠN:

Địa chỉ: Ở Tầng 2, Thiên Sơn Plaza, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại liên hệ: 1900 2624

Giờ mở cửa: từ 06:00  đến 22:00

3. Long Gym Sport

Long Gym Sport

Hoạt động với sứ mệnh triệu người khỏe mạnh, CLB Long Gym Sport thúc đẩy các hoạt động của hội viên, nhằm tăng cường vóc dáng, sức khỏe và trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình luyện tập tại đây. Không gian luyện tập tại CLB Long Gym Sport rộng lớn, được đầu tư bài bản, cùng với trang thiết bị hiện đại, hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn quá trình luyện tập ở đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng, trải nghiệm hệ thống máy móc hiện đại dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Điểm nổi bật của CLB Long Gym Sport ở phòng tập rộng lớn, phòng tập lý tưởng, với trang thiết bị hiện đại như máy chạy bộ, giàn tạ tập, các loại ghế tập bụng và các máy tập chuyên dụng cho các nhóm cơ cụ thể, ngoài ra còn được nhiều người yêu thích hỗ trợ đắc lực cho học viên khi đến với câu lạc bộ. 

Diện tích của Long Gym Sport lớn, rộng thoáng mát, hỗ trợ luyện tập chuyên nghiệp, đầu tư hiện đại các khu luyện tập biệt lập, đảm bảo được không gian thoải mái, tự do trong khi luyện tập. 

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 Đường số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0949177776

4. Bodyfit

Sau hơn 10 năm hoạt động, Bodyfit đã chiếm được tình cảm lớn của mọi người và được đánh giá là 1 trong những trung tâm gym đáng đến nhất quận 7. Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thể hình, chăm sóc sức khỏe. Kim chỉ nam hoạt động trong suốt 10 năm vẫn là Hiệu quả – chuyên nghiệp – Luôn đổi mới. Không những vậy, tại Bodyfit còn có đội ngũ huấn luyện viên kinh nghiệm, đưa ra lộ trình luyện tập chuyên nghiệp và hiệu quả. 

Tại Bodyfit có đa dạng các bộ môn tập như Kickboxing, Yoga, Đào tạo huấn luyện viên cá nhân, Trx suspension training, PT,… 

Bodyfit đã xây dựng được lộ trình tập 90 DAYS -GUARANTEED cho hội viên an tâm luyện tập, để có được kết quả tốt nhất. Các chính sách Bodyfit đưa ra luôn bảo vệ được quyền lợi của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thân thiết, những khách hàng đã gắn bó dài lâu. Bên cạnh đó, Bodyfit còn liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, điều này nhằm thúc đẩy được mọi người đến với trung tâm, cũng nâng cao được uy tín trên thị trường. 

Hoạt động đúng với phương trâm “sinh ra để phục vụ” Bodyfit làm rất tốt được mục tiêu đó trong suốt 10 năm và sẽ còn làm được nhiều điều hấp dẫn khác cho thị trường phòng tập gym khu vực quận 7. 

THÔNG TIN CỦA TRUNG TÂM:

Địa chỉ: Số 74 Đường 14, Khu Dân Cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0937868878 hoặc 0909000111

Giờ mở cửa: từ 06:00 đến 22:00 các ngày trong tuần. 

 

5. Sức Sống Mới Gym

Sức Sống Mới Gym

Điểm mạnh lớn của Sức Sống Mới Gym đó chính là mặt bằng siêu rộng, đẹp, thuận tiện giao thông, thoáng mát, trang thiết bị setup chuyên nghiệp bài bản. Các trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, uy tín, đảm bảo luyện tập được ở tất cả các bài tập thể hình như tăng cơ tay, đánh tan mỡ bụng, rèn sức bền, mông đùi,…Luyện tập tại Sức Sống Mới Gym bạn sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp, follow sát với mục tiêu bạn đề ra, bên cạnh đó huấn luyện viên còn hướng dẫn bạn về chế độ ăn, luyện tập, sinh hoạt cho phù hợp. 

Điểm mạnh của Sức Sống Mới Gym là lộ trình luyện tập giúp bạn giảm cân, tăng cân, tăng cường sức khỏe và tăng cường thể lực. Các bài tập giảm mỡ, tăng cơ chuyên sâu, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được hiệu quả. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1117 – 1119 đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Nhuận, Quận 7, TP. HCM
  • Số 21 – 23 đường Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0906.809.034

Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00

6. Diamond Fitness Center

Hoạt động với niềm tin và sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn”. Diamond Fitness Center mang đến cho bạn trải nghiệm luyện tập tuyệt vời mà khó có thể tìm kiếm được ở những trung tâm luyện tập khác. Lấy hiệu quả làm chủ đạo và trải nghiệm khách hàng làm con đường hoạt động. Diamond Fitness Center có môi trường luyện tập hiện đại, đáp ứng được mọi yêu cầu luyện tập của học viên. Phòng tập gym quận 7 ở vị trí đắc địa, dễ dàng tìm địa chỉ, khu vực đông dân cư, Diamond Fitness Center chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu của bạn. 

Đặc biệt, hệ thống Diamond Fitness Center còn có hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời, với giá ưu đãi hấp dẫn cũng như mang đến những trải nghiệm luyện tập tuyệt vời nhất có thể. 

Bạn có thể luyện tập đa dạng các bộ môn tại Diamond Fitness Center như: PT, Gym, bơi lội, dance, pilates, swimming, Kickboxing,… 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 – 81 – 83 đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 02854 111 411

7. California Fitness & Yoga Centers Vietnam

California Fitness & Yoga Centers Vietnam

Nếu nhắc về top phòng tập gym quận 7 được nhiều người yêu thích nhất thì không thể không nhắc đến California Fitness & Yoga, là một hệ thống trung tâm phòng tập hiện đại, bài bản, quy mô thuộc TOP 1 của Việt Nam, chi nhánh trải dài khắp cả nước và số lượng học viên luyện tập vô cùng lớn. Tổng diện tích của trung tâm tại quận 7 lên đến 16.000 mét vuông, không khí luyện tập sôi động, hiện đại phù hợp với giới trẻ. 

Các huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga có nhiều người là người nước ngoài, đã có nhiều năm kinh nghiệm, xây dựng được lộ trình riêng cho từng học viên, đều có chứng chỉ quốc tế về việc huấn luyện viên thể hình cho mọi người.

Ngoài sự đầu tư bài bản về huấn luyện viên, các bộ môn luyện tập thì hệ thống phòng tập, máy móc tại California Fitness & Yoga cũng hiện đại bất ngờ, hầu hết máy móc đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, khu vực trang điểm, nghỉ dưỡng, uống nước, thay đồ bố trí khoa học, hiệu quả.

California Fitness & Yoga đã thể hiện được sự chu đáo của mình khi đầu tư chỉn chu mọi khâu từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ đến các không gian luyện tập của từng chi nhánh. Luôn lọt top 5 phòng tập gym tốt nhất Việt Nam theo đánh giá từ người dùng.

California Fitness & Yoga sở hữu trung tâm hiện đại, thoáng mát, đạt tiêu chuẩn 5 sao, đem lại hiệu quả cho người luyện tập cũng như trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các bộ môn cso tại California Fitness & Yoga như: Giảm căn cơ, huấn luyện viên cá nhân, group fitness, PTX, Kickfit/ MMA, Dance,…Cùng nhiều bộ môn luyện tập hấp dẫn khác. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 SC VivoCity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 02871.077.899

8. VietGym Yoga Center

VietGym Yoga Center là một trong những trung tâm luyện tập thể thao đáng luyện tập nhất tại quận 7, từ khi thành lập đến nay vẫn luôn nằm trong danh sách phòng tập gym quận 7 hiệu quả nhất.

Tại đây có đầy đủ các dịch vụ luyện tập cho bạn lựa chọn. Các bộ môn giúp giảm cân, tăng cân, tăng cường thể chất, luyện tập lấy vóc dáng đẹp, săn chắc cho cả nam và nữ. Không những vậy, luyện tập còn giúp tăng cường thể lực, đẩy xa bệnh tật, cơ thể dẻo dai và bền bỉ. Khi luyện tập tại đây bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo, tận tình bới đội ngũ huấn luyện viên tại đây. 

Không gian tại VietGym Yoga Center cũng vô cùng đẹp, rộng rãi thoáng mát, trang thiết bị hiện đại cùng sự sắp xếp bố trí hài hòa hợp lý. Các bài tập tại đây đa dạng như: tăng cân, giảm cân, Fit dáng cho người béo, phục hồi dáng sau sinh, phát triển thể chất của trẻ em, tăng cơ giảm mỡ, yoga, Zumba dance,…Đa dạng, phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoáng mát, đầy tiện nghi. Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, bố trí thuận tiện và đầy đủ. Cám kết hiệu quả như mong muốn và xây dựng lộ trình luyện tập được cá nhân hóa với học viên. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5 Đường 35, P.Lâm Văn Bền, Q.7, TP. HCM
  • Số 02 Phạm Hữu Lầu, Q7, TP. HCM

Điện thoại: 0908.664.412 hoặc 0989165700

Thời gian: 6:00 đến 22:00 các ngày trong tuần. 

Xem thêm: Cách xây dựng thực đơn giá rẻ cho người tập gym

9. Advance Fitness & Gym

Advance Fitness & Gym

Thuộc phòng tập gym uy tín và chất lượng của quận 7, để đánh giá về chất lượng cũng như hiện đại thì khó có phòng tập gym nào sánh bằng. Advance Fitness & Gym mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, bài tập đa dạng, không gian rộng, sang, xin, mịn, sắp xếp khoa học. Đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp, nhiều kinh nghiệm mà chi phí bỏ ra cho luyện tập lại vô cùng phải chăng. 

Advance Fitness & Gym áp dụng những kỹ thuật hiện địa vào luyện tập, nó giúp cho học viên cảm giác thoải mái, đảm bảo được hiệu quả, rút ngắn thời gian luyện tập. Các bộ môn luyện tập phổ biến tại Advance Fitness & Gym như: PT, Boxing, zumba, yoga, gym,..Khi đăng ký luyện tập bạn sẽ được cam kết tập thả ga từ 6h00 đến 22h00 mỗi ngày, các lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao tập luyện mỗi ngày. Phương pháp luyện tập phù hợp, an toàn, cá nhân hóa. Hướng luyện viên xây dựng chế độ luyện tập phù hợp với học viên và tư vấn chế độ ăn uống phù hợp,…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 157 đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 1900.633.531

10. Fitness The First

Cuối cùng trong danh sách TOP phòng tập gym quận 7 được nhiều người yêu thích nhất là Fitness The First, phòng tập uy tín, chất lượng, hiệu quả và chuyên nghiệp. Đặt tại quận 7 với cung được đông dân cư, phòng tập Fitness The First luôn đông học viên tham gia luyện tập cũng như trải nghiệm. Đội ngũ huấn luyện viên tại Fitness The First chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản và đều có chứng chỉ huấn luyện. Tham gia luyện tập ở đây bạn sẽ được xây dựng lộ trình luyện tập phù hợp nhất với bạn, mang đến trải nghiệm luyện tập hoàn hảo nhất, bạn cũng sẽ được tư vấn về chế độ ăn uống khi luyện tập tại đây. 

Fitness The First đáp ứng được hết các thử thách của bạn về hình thể, các bài tập phù hợp với từng lứa tuổi, đa dạng các bài tập, nội dung tập, từ giảm cân, tăng cân, tăng cường thể lực,…

Các bộ môn tập luyện có tại Fitness The First như: Gym, yoga, PT, Zumba, Muscle, Cardio, Group X, Giảm cân,… các bộ môn đa dạng này giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến với Fitness The First. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 0902.694.838  hoặc 02854.138.890

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30 các ngày trong tuần. 

 

Trên đây, Impulse đã gợi ý cho bạn 10 phòng tập gym quận 7 được nhiều người yêu thích, có trải nghiệm tuyệt vời nhất, nếu bạn muốn cơ thể khỏe mạnh hơn thì có thể lựa chọn 1 trong số các phòng tập có tại quận 7 này để có được trải nghiệm tốt nhất dành cho mình. 

Giới thiệu Impulse – đơn vị thiết kế setup phòng tập gym chuyên nghiệp quận 7

Thiết kế được phòng gym hiện đại, đẹp mắt, kết hợp với không gian thoáng mát phù hợp với diện tích và cảnh quan chung của trung tâm gym quá thật không phải điều dễ dàng. Vì vậy để tránh mất thời gian, công sức cũng như tiền bạc vào phòng tập gym mà không đem lại được hiệu quả như mong muốn thì bạn nên lựa chọn đơn vị setup phòng tập uy tín như Impulse. 

Bài viết có liên quan
0906785565