Tổng hợp các dòng máy tập thể dục giảm cân hiệu quả

Body shaming” – miệt thị ngoại hình, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tự ti và cảm giác bị xúc phạm. Vì thế, rất nhiều người tìm đến các phương pháp giảm cân bằng thuốc hay nhịn ăn vô cùng kham khổ. Tuy nhiên, những cách làm này khiến cho sức khỏe ngày càng yếu đi và gây nhiều hậu quả nguy hiểm. Giải pháp an toàn hơn cả chính là sử dụng máy tập thể dục giảm cân hiệu quả.

MỤC LỤC

1. Lợi ích của việc giảm cân bằng phương pháp tập luyện

Tập luyện là phương pháp giảm cân được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. Bên cạnh đó, tình trạng sức khỏe của người tập cũng sẽ được cải thiện rất nhiều. Vậy khi giảm cân bằng tập thể dục, bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?

Tốt cho sức khỏe của tim mạch

Tim mạch cũng cần được tập luyện như những nhóm cơ khác. Bởi vậy, nếu như bạn không để tim được vận động thì nó sẽ trở nên yếu hơn. Một minh chứng cho điều này đó là nếu như bạn vận động mạnh hay leo cầu thang đã phải thở hổn hển và tim đập loạn xạ. Hãy nhanh chóng tập luyện để vừa đạt số cân nặng mong muốn, vừa có một trái tim khỏe mạnh.

Giảm mỡ nhanh chóng

Tập luyện đúng bài bản sẽ khiến cơ thể đốt cháy mỡ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi tập luyện, cơ thể sẽ tăng sự dẻo dai, bền bỉ, linh hoạt hơn. So với việc ăn uống kham khổ chỉ khiến cho người có cảm giác mệt mỏi và uể oải, lớp mỡ vẫn cứng đầu bám trụ thời gian dài, nếu bạn tập luyện, lớp mỡ sẽ được tác động và “biến mất” lúc nào không hay đấy!

Phục hồi cơ thể nhanh chóng

Khi cơ thể mệt mỏi và cần phục hồi năng lượng, bạn hãy sử dụng những bài tập nhẹ nhàng. Cơ thể sẽ được phục hồi nhanh chóng và xử lý acid lactic đang bị tích tụ trong cơ bắp sau những buổi tập nặng nề.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá nôn nóng muốn đạt hiệu quả nhanh mà ép cơ thể tập luyện cường độ cao. Hãy phân bổ năng lượng với 10-20 phút tập cường độ cao và 30-45 phút để tập cường độ thấp giúp cơ thể không gặp phải những tổn thương nặng nề.

2. Các loại máy tập thể dục giảm cân hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả, bạn hãy tham khảo một số loại máy thể dục được các chuyên gia khuyên dùng sau đây:

Máy chạy bộ

Máy chạy bộ là loại máy có khả năng giúp cơ thể đốt cháy calo nhiều nhất so với các thiết bị, dụng cụ thể thao khác. Khi chạy bộ, tất cả các nhóm cơ của cơ thể đều được vận động và tập luyện, cơ thể sẽ được đốt cháy mỡ đồng đều mà không tập trung vào bộ phận nào. Vì vậy, khi sử dụng máy chạy bộ, bạn sẽ nhanh chóng đạt được số cân như mong muốn.

Các dòng máy tham khảo: 

Máy chạy bộ điện Impulse RT950

Máy chạy bộ điện Impulse Encore ECT7

Tham khảo: Cách giảm cân với máy chạy bộ hiệu quả

Xe đạp tập thể dục

Khi sử dụng xe đạp tập thể dục, cơ thể sẽ được vận động tối đa nhờ vùng chân được tác động mạnh mẽ. Lượng calo lớn sẽ được tiêu thụ thông qua hoạt động này. Bạn có thể sử dụng loại xe đạp đơn hoặc đa năng và theo dõi quãng đường mà bạn đã tập luyện được. 

Tham khảo: BST xe đạp tập thể dục impulse

Tham khảo: Kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục tại nhà

Máy tập bụng

Dù bạn chú trọng giảm mỡ ở bộ phận nào thì cơ thể cũng sẽ được tác động. Khi sử dụng máy tập bụng, bạn sẽ nhanh chóng giảm mỡ được ở vùng khó nhất này và mang lại một vòng 2 eo thon, săn chắc. Từ đó, cân nặng của bạn cũng chắc chắn được cải thiện.

Tham khảo:  Ghế tập bụng dưới Impulse IT7030

Tham khảo: Các tiêu chí chọn mua máy tập bụng

3. Địa chỉ mua máy thể dục giảm cân chính hãng

Tập thể dục với các máy thể dục giảm cân sẽ giúp bạn vừa có thể đạt được cân  nặng như mong muốn và cải thiện sức khỏe rất tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn các loại máy có chất lượng tốt đến từ những hãng sản xuất nổi tiếng để đảm bảo tối đa hiệu quả.

Impulse là một trong những hãng chuyên sản xuất dụng cụ và thiết bị tập luyện thể thao có tuổi đời hơn 40 năm. Các sản phẩm của Impulse luôn được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ luyện tập, tính đa năng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm máy tập thể dục giảm cân hiệu quả của Impulse, hãy đến với TitanFitness để mua chính hãng và nhận giá ưu đãi:

TitanFitness – phân phối độc quyền thiết bị Impulse tại Việt Nam

Showroom: 3-5, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Office: 145 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: (028)62.675.685

Emai: thietbitaptitan@gmail.com 

Website: www.impulsefit.vn

Bài viết có liên quan
0906785565