Những ý tưởng thiết kế phòng gym đẹp và độc đáo nhất năm nay

Một trong những bước cực kỳ quan trọng đối với hoạt động kinh doanh phòng gym đó là lên ý tưởng thiết kế. Bước này thường tốn khá nhiều thời gian và công sức bởi phải vừa đáp ứng được sở thích nhu cầu của khách hàng, vừa phù hợp với xu hướng và khả năng tài chính của chủ đầu tư. Dưới đây là những ý tưởng thiết kế phòng gym đẹp và độc đáo nhất năm nay, hãy cùng Impulse tham khảo nhé!

Ý tưởng thiết kế phòng gym
(Kết hợp với yếu tố thiên nhiên trong thiết kế sẽ giúp không gian thêm có thêm sức sống)

Các chuyên gia của Impulse khuyên bạn nên tận dụng không gian phòng gym gần gũi với thiên nhiên để tăng sự hưng phấn và giảm bớt căng thẳng khi luyện tập. Nếu bạn là người yêu thích sự tự nhiên, tươi mát thì đừng ngần ngại cân nhắc ý tưởng thiết kế phòng gym này nhé!

Ý tưởng thiết kế phòng gym kiểu quán bar

Phòng tập gym kiểu quán bar thích hợp cho những bạn trẻ thời thượng và năng động. Đặc trưng của phong cách này là màu sắc ấn tượng cùng những đường nét thẳng đầy cá tính. Đến với phòng gym kiểu quán bar người tập sẽ có thêm động lực và hứng thú hơn trong quá trình tập gym. Sau đây là các mẫu ý tưởng thiết kế phòng gym phong cách này:

Ý tưởng thiết kế phòng gym
(Một góc phòng tập gym quán bar với tone màu vàng chủ đạo)

Ý tưởng thiết kế phòng gym ánh sáng matrix trẻ trung năng động

Phong cách này được đông đảo người tập ưa chuộng bởi tính hiện đại và cực kỳ ấn tượng. Việc được tập luyện trong một không gian bắt mắt, hư ảo sẽ góp phần tạo động lực cho người tập cải thiện vóc dáng và sức khỏe. 

Ý tưởng thiết kế phòng gym
(Ý tưởng thiết kế phòng gym matrix có thiết kế trần hình học độc đáo)

Đặc trưng của kiểu thiết kế matrix này là các hình khối trang trí, chủ yếu là hình thoi và hình tam giác. Lời khuyên của các chuyên gia để làm nổi bật các hình khối này là trang bị các hệ thống đèn quanh viền và các sản phẩm nội thất. Nhờ đó, không gian phòng tập của bạn sẽ luôn sáng và tươi mới, tạo cảm giác hợp thời và hiện đại.

Ý tưởng thiết kế phòng gym kiểu không gian mở

Nếu diện tích phòng gym của bạn có diện tích hạn chế hoặc khép kín, không nên bố trí quá nhiều thiết bị tập luyện để tạo cảm giác ngột ngạt bí bách. Ý tưởng thiết kế phòng gym kiểu không gian mở sẽ rất phù hợp đối với kiểu phòng gym này. Thay vì sử dụng tường gạch bê tông, hãy ưu tiên kính cường lực làm vật liệu cửa. Điều này không những giúp không gian hứng sáng tối đa mà còn đem lại cảm giác tươi mát, năng động hơn.

Ý tưởng thiết kế phòng gym
(Nên kết hợp không gian mở gần gũi với thiên nhiên để tăng hứng thú khi tập luyện)

Impulse mong bạn sau khi tham khảo những mẫu trên sẽ chọn được ý tưởng thiết kế phòng gym phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.998.875 để được tư vấn và hỗ trợ các gói setup phòng gym sang trọng và đẳng cấp nhất!

Bài viết có liên quan
0906785565