Những mẫu thiết kế phòng fitness và yoga đẹp, sang trọng nhất hiện nay

Khi thiết kế phòng fitness và yoga, điều đầu tiên cần lưu ý là sự chuyên nghiệp và tính toán kỹ lưỡng vi hầu hết khách hàng hiện nay đều khá khó tính mong muốn dịch vụ chất lượng. Những mẫu thiết kế phòng gym chuyên nghiệp dưới đây do Impulse gợi ý sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng khi thiết kế.

MỤC LỤC

Mẫu thiết kế phòng fitness và yoga phong cách cá tính năng động

Kiểu thiết kế này đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự tươi mới và cá tính. Hầu hết các phòng tập thể thao và yoga phong cách này đều có cách bố trí ánh sáng tự nhiên kết hợp nhân tạo. Phong cách chủ yếu là tối giản, năng động và tông màu sáng là chủ đạo.

mẫu thiết kế phòng fitness và yoga
(Kiểu phòng gym yoga tông màu sáng tối giản làm cho không gian thêm năng động)

Mẫu thiết kế phòng fitness và yoga cao cấp

Tuy có chi phí đầu tư cao, nhưng những dịch vụ và thiết bị của phòng gym và fitness cao cấp luôn đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đặc trưng trong thiết kế của những phòng kết hợp này là sự đồng bộ về máu sắc và dụng cụ tập cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ đẳng cấp.

mẫu thiết kế phòng fitness và yoga
(Mẫu thiết kế phòng fitness và yoga hiện đại cao cấp)

Mẫu thiết kế phòng thể thao và yoga tiếp xúc với thiên nhiên

Không gian mở là phong cách thiết kế phòng tập được ưa thích nhất hiện nay. Những yếu tố của tự nhiên như cây xanh, hoa sẽ tạo cho người tập cảm giác thư giãn và thoải mái nhất, tăng hứng thú khi luyện tập.

mẫu thiết kế phòng fitness và yoga
(Không gian mở có tiếp xúc với thiên nhiên giúp con người thư thái hơn)

Mẫu thiết kế phòng fitness và yoga rộng rãi

Phòng tập rộng rãi thoáng mát sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn những phòng tập tuy đẹp nhưng diện tích hạn chế. Tập luyện trong không gian phòng fitness và yoga rộng rãi vừa đem lại sự sảng khoái về tinh thần vừa đạt hiệu quả cao về sức khỏe.

mẫu thiết kế phòng fitness và yoga
(Mẫu thiết kế phòng fitness và yoga diện tích lớn và sử dụng tông màu sáng nhẹ nhàng)

Mẫu thiết kế phòng fitness và yoga đa dạng chức năng

Đây là kiểu phòng tập phân chia từng phòng với các chức năng cụ thể. Mỗi phòng và khu vực đều có những phong cách và màu sắc khác nhau để tạo sự nổi bật và để lại ấn tượng cho khách hàng.

mẫu thiết kế phòng fitness và yoga
(Phòng tập đa chức năng đang ngày càng trở nên phổ biến)

Mẫu thiết kế phòng fitness và yoga cho phái nữ độc đáo

Nếu bạn đang có ý định thiết kế phòng fitness và yoga hướng đến khách hàng nữ thì nên chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng và thanh lịch. Nên kết hợp với đèn âm trần tạo sự phản chiếu màu sắc, giúp các bạn nữ tự tin và thoải mái hơn khi tập luyện.

mẫu thiết kế phòng fitness và yoga
(Tông màu hồng pastel nhẹ nhàng vừa làm sáng không gian vừa tạo sự thoải mái)

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã chọn được mẫu thiết kế phòng fitness và yoga phù hợp nhất. Đừng quên nhấc máy và liên hệ với Impulse qua HOTLINE 1900.998.875 để được hỗ trợ và tư vấn các giải pháp set up phòng gym đẹp và sang trọng nhất nhé!

Bài viết có liên quan
0906785565