Gợi ý [+99] mẫu thiết kế phòng gym 100m2 đẹp nhất 2023

Bạn sẽ làm gì với một mặt bằng nhỏ, diện tích khiêm tốn? Nếu là Impulse thì bao nhiêu đó là đủ để có một mẫu thiết kế phòng gym 100m2. Để tránh được sự “chật chội” thì khi thiết kế bạn cần vận dụng những nguyên tắc bố trí không gian, trang trí màu sắc,… với mục đích tạo cảm giác cho người tập thoải mái hơn dù ở không gian chật hẹp. Hãy cùng Impulse tham khảo những mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2023 ngay sau đây nhé!

MỤC LỤC

Mẫu thiết kế phòng gym 100m2 dẫn đầu xu hướng năm 2023

Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn xây dựng cho mình một phòng tập đơn giản, tinh tế và tiết kiệm diện tích nhất có thể. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những mô hình này trong việc kinh doanh của mình đấy nhé!

Mẫu thiết kế phòng gym với không gian mở

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG GYM 100M2
(Mẫu thiết kế phòng gym với không gian mở)

Không còn luyện tập chỉ với 4 bức tường nữa, bằng mẫu thiết kế phòng gym với không gian mở sẽ cho bạn được cảm giác thoải mái, rộng rãi, tránh bị ngột ngạt trong không gian chật hẹp và bí bách sẽ giúp tăng năng suất cũng như sự hăng say cho học viên.

Nhờ vào thiết kế mượn ánh sáng tự nhiên thông qua việc lắp đặt nhiều cửa sổ kích thước lớn và cửa kính dày đặt sẽ giúp phòng tập cho cảm giác rộng rãi hơn cũng như sáng hơn nhiều so với các mẫu thiết truyền thống.

Mẫu thiết kế phòng gym theo phong cách đơn giản, khỏe khoắn

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG GYM 100M2
(Mẫu thiết kế phòng gym theo phong cách đơn giản, khỏe khoắn)

Mẫu thiết kế phòng gym theo phong cách đơn giản, khỏe khoắn dựa trên việc tối giản hóa các dụng cụ luyện tập, kết hợp cùng với màu sắc nổi bật sẽ mang cho người tập cảm giác hăng hái, nâng cao tinh thần tập luyện góp phần nâng cao hiệu quả mỗi buổi tập.

Trong mẫu thiết kế này, thay vì chọn những thiết bị cồng kềnh, tập riêng biệt từng nhóm cơ thì sẽ ưu tiên những máy tập đa năng có thể đảm nhận được nhiều bài tập khác nhau để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tập.

Mẫu thiết kế phòng gym 100m2 phong cách hiện đại

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG GYM 100M2
(Mẫu thiết kế phòng gym 100m2 phong cách hiện đại)

Phong cách thiết kế phòng gym hiện đại có thiết kế tối giản phụ kiện trang trí và màu sắc trung tính. Thay vì để tường trống và trang trí như thông thường thì mẫu thiết kế sẽ dùng thêm gương phản chiếu để cho cảm giác không gian tập hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, dùng các kệ đặt sát tường giúp tiết kiệm khoảng không gian cho người tập. Đặc biệt phần thảm được tích hợp với những vạch phục vụ cho những bài tập sẽ giúp dễ dàng chuyển bài trong thời gian ngắn.

Mẫu thiết kế phòng gym kết hợp gỗ và sàn cao su

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG GYM 100M2
(Mẫu thiết kế phòng gym kết hợp gỗ và sàn cao su)

Mẫu thiết kế phòng gym kết hợp gỗ và sàn cao su tạo nên được nét độc đáo, đồng thời cũng là điểm nhấn cho phòng tập của bạn. Kể cả khi phòng tập không chứa quá nhiều các trang thiết bị đắt tiền nhưng chỉ cần mặt sàn được trải gỗ thì vẫn thể hiện được sự sang trọng.

Ngoài ra, bạn nên chọn những trang thiết bị có màu kem hoặc màu cà phê sữa kết hợp với đen để tăng được sự tinh tế cho phòng tập nhé!

Mẫu thiết kế phòng gym 100m2 độc đáo

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG GYM 100M2
(Mẫu thiết kế phòng gym 100m2 độc đáo)

Mẫu thiết phòng gym 100m2 lấy cảm hứng từ sự tương phản trong màu sắc. Bạn có thể thấy 3 gam màu xanh, đen và trắng được kết hợp khá hài hòa trong cùng 1 không gian vừa là điểm nhấn vừa giúp phòng tập thêm rộng rãi.

Tuy nhiên việc vận dụng quy luật tương phản này cần bạn có sự am hiểu nhất định về pha màu, thiết kế nội thất nếu không những cặp tương phản sẽ gây tác dụng ngược làm xấu đi phòng tập của bạn đấy!

Mẫu thiết kế phòng gym khỏe khoắn

Những phụ kiện, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các bài tập sức mạnh với màu đen bóng kết hợp cùng hai gam vàng và bạc như dây treo thể lực, dây thừng thể lực, dàn tạ,… sẽ mang cho bạn được sự liên tưởng rằng khi bước vào phòng tập bạn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế phòng gym tươi trẻ năng động

Được tô điểm bởi gam màu nóng thể hiện cho sự nhiệt huyết và mạnh mẽ, bên cạnh đó cùng những câu nói truyền động lực sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm luyện tập nghiêm túc, hăng say, nâng tinh thần lên cao,… Đây là một mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng, mô hình này thích hợp cho những đối tượng khách hàng có sở thích tập thể lực với những bộ môn như boxing, kick boxing, MMA,…hay những đối tượng đang trong quá trình siết cơ.

Mẫu thiết kế phòng gym đơn giản gọn gàng

Để có những mẫu thiết kế phòng gym đơn giản, gọn gàng thì bạn nên trang trí những tone màu xám để tạo được cảm giác sạch sẽ, mộc mạc, tinh tế,… Các dụng cụ luyện tập cũng nên chọn loại có màu này để tạo nên sự thống nhất trong thiết kế để tạo ra sự gắn kết trong không gian của phòng tập và từ đó phòng tập của bạn mới trở nên hài hòa được.

Ngoài ra, nhờ vào sự xếp đồng nhất và quy tắc đối xứng giúp cho phòng tập của bạn trở nên gọn gàng và dễ sử dụng. Chỉ cần 1 cái liếc mắt bạn đã có thể nhìn bao quát căn phòng và các dụng cụ nên sẽ rất tìm các vật dụng phù hợp với bài tập.

Mẫu thiết kế phòng gym 100m2 view thành phố

Cảm giác sẽ ra sao nếu có một phòng tập ở trên cao khi bạn có thể vừa tập vừa ngắm các phố phường tấp nập cùng với dòng người vội vã? Đứng trên cao nhìn xuống sẽ cho chúng ta một góc nhìn mới và có thể giúp con người trở nên thoải mái hơn.

Việc xây dựng cũng như thiết các mẫu phòng gym 100m2 cần rất nhiều kinh nghiệm thiết kế  mới đem lại được sự hài hòa trong phòng tập. Vì vậy hãy lên hệ ngay cho Impulse qua Hotline: 1900.998.875 để được tư vấn những mẫu thiết kế ưng ý ngay hôm nay nhé!

Bài viết có liên quan
0906785565