Phòng tập gym không gian mở – trải nghiệm khác biệt

Hiện nay có rất nhiều phòng tập lựa chọn phong cách thiết kế không gian mở cho không gian của mình thêm gần gũi với thiên nhiên và thoáng đãng hơn. Ở bài viết này hãy cùng Impulse tìm hiểu về mẫu phòng tập không gian mở, những ưu điểm nổi bật của nó và cách bài trí phù hợp cho phòng tập bạn nhé.

MỤC LỤC

Mẫu thiết kế phòng tập gym không gian mở là gì?

Với những người yêu thích không gian thoáng đãng thì thiết kế mở chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thông thường những phòng tập có thiết kế không gian mở sử dụng kính trong suốt mang lại cảm giác thoáng đãng, bạn có thể vừa tập vừa tận hưởng cảnh quan xung quanh. Thiết kế này cũng mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn khi luyện tập trong không gian này. 

Cách bài trí phù hợp cho phòng tập gym không gian mở

Đầu tư thiết bị phù hợp với mô hình phòng gym

Đầu tư thiết bị phù hợp với mô hình phòng gym

Dù bạn lựa chọn phong cách thiết kế nào cho không gian học tập của mình thì chất lượng thiết bị luyện tập cũng là ưu tiên hàng đầu. Bạn nên lựa chọn thiết bị phù hợp với phân khúc phòng tập bạn lựa chọn, để đảm bảo đáp ứng đúng với mong muốn của khách hàng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người khi quyết định luyện tập tại đây. 

Chọn một chủ đề phong cách trang trí cụ thể

Chọn một chủ đề phong cách trang trí cụ thể

Dù bạn lựa chọn phong cách thiết kế phòng tập không gian mở thì cũng nên lựa chọn cách bài trí làm sao cho phù hợp. Thể hiện đặc tính chuyên nghiệp tạo được ấn tượng đối với khách hàng. Tone màu cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để khách hàng nhớ đến bạn hơn, bạn bạn nên lựa chọn tone màu phù hợp với thiết bị và không gian xung quanh. Bố trí khu luyện tập riêng biệt, không gian thoáng đãng, phân chia khoa học hợp lý. 

Bố trí phù hợp và thông minh

Việc bố trí thiết bị luyện tập logic giúp cho việc luyện tập trong không gian mở trở lên khoa học và thoáng đãng hơn. Đảm bảo được diện tích luyện tập của khách hàng cũng như mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái hơn trong quá trình luyện tập. Bạn cũng nên bố trí làm sao để không gian tập được dàn trải khách hàng không quá tập trung vào một khu vực.

Bố trí phù hợp và thông minh

Để thực hiện tốt được việc này bạn cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm hiểu quan sát từ các mẫu phòng gym khác nhau. Yếu tố quan trọng của phòng tập không gian mở đó chính là ưu tiên hoàn toàn về không gian, khách hàng có thể quan sát được không gian xung quanh trong quá trình luyện tập bằng cách bài trí thiết bị luyện tập phù hợp. 

Impulse đơn vị chuyên setup phòng gym chuyên nghiệp

Impulse là đơn vị setup phòng chuyên nghiệp nhất hiện nay, bạn có thể lựa chọn thiết bị luyện tập hoặc tư vấn hỗ trợ setup phòng chuyên nghiệp hay phòng tập ngay tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc setup tư vấn phòng tập luyện chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ cao, chất lượng hiệu quả đúng như mong muốn của khách hàng. Với việc setup luyện tập từ a tới z, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn phòng tập đúng như mong muốn thể hiện được cá tính riêng của bạn cũng như tối ưu được diện tích luyện tập. 

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ setup phòng gym chuyên nghiệp, phòng gym ngay tại nhà. Cam kết mang đến chất lượng tốt nhất, tối ưu chi phí, thời gian setup nhanh gọn hiệu quả, quy trình làm việc rõ ràng, sản phẩm đúng với cam kết. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 0906.864.479 – 098378532. 

Bài viết có liên quan
0906785565